Không những quan hệ bất chính với một nữ điều dưỡng trong bệnh viện, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân còn bị tố dùng clip nóng của hai người để đe dọa người tình.

Phó giám đốc bệnh viện bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

Theo Dân Trí | 05/06/2017, 06:38

Không những quan hệ bất chính với một nữ điều dưỡng trong bệnh viện, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân còn bị tố dùng clip nóng của hai người để đe dọa người tình.

Bắt quả tang ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) quan hệ bất chính với vợ mình trong phòng trọ, ông L.V.T. đã gửi đơn tố cáo ông Minh đến cơ quan chức năng.

Theo đó, ông T. Cho biết, bà N.T.L. (SN 1983) là vợ ông, về làm điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân vào năm 2007. Tối ngày 29 Tết năm 2017, ông T. nhận được tin ông Minh đang quan hệ với vợ mình ở nhà trọ gần bệnh viện nên ông cùng mấy người bạn chạy tới, đạp cửa xông vào thì bắt gặp ông Minh trên người chỉ mặc áo ba lỗ. Mấy người bạn đã chụp ảnh, cánh cáo ông Minh và gọi điện báo cho Giám đốc bệnh viện huyện Thường Xuân.

Sau sự việc này, vợ chồng ông T. ra tòa ly hôn. Sâu đó ông T. đã gửi đơn tố cáo ông Minh tới Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, Công an huyện, lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa, Giám đốc Bệnh viện Thường Xuân.

Tường trình về sự việc, bà L. cho biết sự việc bắt đầu từ năm 2011. Trong 1 phiên trực cùng, lúc nửa đêm, ông Minh đã xô bà vào phòng, có hành vi sàm sỡ rồi dùng điện thoại chụp lại để uy hiếp, đe dọa bà phải cho quan hệ tình cảm, nếu không sẽ gửi hình ảnh cho chồng bà. Do không muốn tai tiếng nên bà L. đã chấp nhận (!).

Cũng theo bà L. thì ông Minh còn dùng clip nóng của 2 người để ép bà quan hệ, thậm chí ngay tại phòng làm việc.

Trần tình về vấn đề trên, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân thừa nhận: “Tôi và cô L. là đồng nghiệp của nhau, do bác sĩ và điều dưỡng hay đi trực, có thời gian nên nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ này đã vượt quá giới hạn. Bản thân tôi nhận thấy đây là hành vi sai trái của mình, muốn chấm dứt nhưng phải từ từ”.

“Tối hôm 29 Tết vừa rồi, nghe nói cô ấy bị chồng đuổi ra khỏi nhà phải đi ở trọ nên tôi tranh thủ ra động viên, thăm hỏi, khuyên cô ấy sớm trở về nhà. Trời hôm đó mưa nên tôi có cởi bỏ quần áo ra thay. Đúng lúc này thì có anh T. (chồng cô L.) và bạn anh ấy ập vào, có chụp ảnh tôi không mặc quần, gọi điện cho lãnh đạo. Trong giờ trực mà mình bỏ đi khỏi cơ quan là sai” – ông Minh nói.

Ông Cầm Bá Thể, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của anh T. vào khoảng tháng 1.2017. Ban Giám đốc đã họp yêu cầu đồng chí Minh báo cáo, giải trình. Do Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Sở Y tế, công an đang vào cuộc kiểm tra, xác minh làm rõ nên chúng tôi chờ kết luận mới có hướng giải quyết. Bản thân tôi cũng có nghe lời ra, tiếng vào về việc quan hệ bất chính của ông Minh và cô L. nhưng chưa có căn cứ để xử lý”.

Trao đổi về vụ việc trên, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thường Xuân cho hay: “Nhận được đơn tố cáo của anh T., chúng tôi đã thành lập đoàn kiểm tra xác minh. Thời điểm đó không có cơ sở để kết luận ông Minh có quan hệ bất chính với cô L. Sau này cô L. cung cấp thêm clip, hình ảnh thì ông Minh mới thừa nhận hành vi sai phạm của mình. Ngày 30.5.2017, Ủy ban Kiểm tra đã thông báo với Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân về hành vi vi phạm của đảng viên. Chỉ đạo chi bộ khoa nơi cô L. đang sinh hoạt họp xem xét hình thức xử lý kỷ luật. Ông Minh thuộc diện Ban thường vụ quản lý nên chúng tôi sẽ báo cáo, xin hướng xử lý”.

Được biết, ông Trần Văn Minh (SN 1974) được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân vào năm 2012.

Bình Minh - Dân Trí
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó giám đốc bệnh viện bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng