Phó nháy ở Đà Nẵng đăng status cho biết cô gái Hòa Bình lộ clip sex 22 phút đã uống thuốc trừ sâu tự tử dù chưa có nguồn tin nào xác nhận chuyện này.

Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Hồng Quân | 14/12/2018, 11:10

Phó nháy ở Đà Nẵng đăng status cho biết cô gái Hòa Bình lộ clip sex 22 phút đã uống thuốc trừ sâu tự tử dù chưa có nguồn tin nào xác nhận chuyện này.

Xem thêm:Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Truy tìm kẻ đăng status dọa thảm sát 10 phụ nữ rồi tự tử: 1 cô gái bị giết cùng ngày

Hỏi 2 triệu người 'Có nên yêu mỹ nữ từng sống thử với tình cũ?' và câu trả lời phũ phàng

Giảng viên ở Hà Nội mở ảnh người mẫu khỏa thân, cả lớp náo loạn

Dọa BEATVN, Hóng và Bí Mật Showbiz, Hoa Vinh bị Tuấn Hưng dằn mặt vì chế nhạc thô tục

Clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình là chủ đề nóng trên Facebook và trở thànhtừ khóa được tìm nhiều thứ hai trên Google Việt Nam ngày 13.12.Dù hai nhân vật chínhB.T.X và Đ.T vẫn chưa lộ diện, trên Facebook xuất hiện vài tài khoản lấy tên cô gái trong clip đăng status cầu xin mọi người buông tha cho mình.

Sáng 13.12, sau khi clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình bị phát tán khắp nơi, một số dân mạngvào Facebook cá nhân của B.T.X đăng bình luận mỉa mai, châm biếm, cười cợt. Thế nhưng, chủ nhân tài khoản Facebook không trả lời,thanh minh hayđáp trả. Status cuối mà B.T.X đăng từ tháng 3.2018.

LúcFacebook cá nhân của B.T.X biến mất, từ tối 13.2 đến sáng 14.12 xuất hiện một số tài khoản cùng tên, nghi mạo danh cô gái lộ clip sex.Trong số này, tài khoản B.T.X có gần 800 follow đăng liền 4 status cầu xin mọi người thông cảm và buông tha cho mình, khẳng định mất nick Facebook nên tạo lại vàbị Đ.T tung clip sex lên mạng để trả thù.

1.Tình hình là nick face của em đã mất rồi ạ, nên em lập nick này để xin lỗi mọi người. Mong mọi người hiểu em. Tất cả là do thằng kia hết. Em buồn quá! Tâm sự với nha. Có quá nhiều nick fake muốn bêu xấu em, mọi người đừng để ý nhé!”.

2.Thực sự em rất buồn những chuyện đã xảy ra. Mong mọi người hãy hiểu em, thông cảm cho em. Tất cả mọi chuyện đều do thằng kia. Bọn em đã chia tay, nhưng em không ngờ nó có thể làm chuyện đó với em. Em buồn, thực sự rất buồn. Ngoài kia có đầy facebook, page lập ra để bêu xấu em, chế giễu em. Em không muốn ló mặt đi đâu cả. Em phải làm sao đây?”.

3.Nhiều bạn bảo sống ẩn cư một thời gian, em cũng định thử nhưng vẫn không ổn mọi người à. Từ thế giới thực đến thế giới ảo, ai ai cũng chỉ trích em. Như thế này em sống làm sao được nữa.

Em không ngờ chưa đầy 30 phút lập face mới cũng như là đánh dấu mốc làm lại cuộc đời của bản thân thì đã có nhiều bạn vào quan tâm an ủi, hỏi han, trêu đùa. Rất cảm ơn các bạn! Nhiều người bảo chắc là tài khoản ảo để câu like, câu view. Xin thưa, nhầm rồi nhé!

Em muốn lập face để mọi người thông cảm cho em, để cầu xin rằng đừng chỉ trích mỗi phận con gái còn nhỏ dại như em đây. Em cũng là con người, em hối hận, em dại... Cái đó em chịu, nhưng mong mọi người hãy hiểu và thương cảm cho em được không?”.

4. Mọi người muốn em chết mới vừa lòng sao. Nhiều bạn bảo em nick fake, cái đó tùy suy nghĩ các bạn thôi, vì dù sao bây giờ em cũng không quan tâm mấy chuyện vặt vãnh ấy nữa rồi. Ai tin được thì tin. Bây giờ em cũng chỉ muốn lên face và xin mọi người cho em một con đường sống. Cả thế giới chỉ trích em. Em muốn làm lại cuộc đời sao mà khó khăn thế”.

Facebooker lấy tên B.T.X cầu xin mọi người buông tha.

Tuy vậy, nhiều người khẳng định đây là Facebook mạo danh B.T.X vì không cô gáinào lộ clip sexđủ bình tĩnh liên tục viết status với câu chữkhá trơn tru.

Một tài khoản Facebook khác có tên B.T.X xin mọi người đừng chia sẻ clip nữa và kể rằng chỉ muốn quay clip làm kỷ niệm nhưng không ngờ bị bạn trai cũ tung lên mạng sau chia tay: “Mọi người đừng chia sẻ clip đó của tôi nữa được không? Nó đã là quá khứ của tôi và anh ấy rồi. Do tôi nói chia tay nên anh ta đã đăng clip đó lên để doạ tôi.Tôi hỏi các bạn, có ai là không có tình yêu hay không và khi yêu các bạn có chắc rằng sẽ không làm điều đó như tôi không? Tôi biết điều đó là tế nhị nhưng trước đây chúng tôi chỉ quay lại để làm kỉ niệm. Tôi không ngờ được rằng bây giờ nó lại bị đưa lên mạng, nhưng mọi người nghĩ lại xem chia sẻ như vậy thì tương lai của tôi sẽ ra sao! Hãy nghĩ lại xem, đem tôi ra để phán xét, chế giễu như vậy là đúng hay sai! Con người của tôi bị đánh giá là xấu xa chỉ vì cái mà mọi người gọi là clip 22 phútđó hay sao. Làm ơn dừng lại đi”.

Đêm 13.12, T.A.T - nphó nháy ở Đà Nẵng còn tung tin B.T.X uống thuốc trừ sâu tự tử khiến nhiều người hoang mang, song chưa có nguồn tin này xác nhận chuyện này. Thế nên, đây được cho là status câu like và follow của anh chàng.

Phó nháy ở Đà Nẵng tung tin B.T.X uống thuốc sâu tự tử.

Về chuyện trên, nhiều người mong cộng đồng mạng dừng ngay hành động quá lố kẻo đẩy B.T.X vào con đường cùng, vì vào tháng 3.2018 từng có nữ sinh cấp 3 ở Nghệ An tự tử vì bị phát tán clip hôn nhau với bạn trai trên lớp.

Mỹ nhânbụng 6 múi hóa bao cát cho võ sĩ đấm tới tấp:

Cô gái xinh như hoacó cơ cơ bụng 6 múi săn chắc chẳng kém lực sĩ. Dù bị võ sĩ boxing đấm tới tấp vào bụng, mỹ nhân vẫn cười tươi.

Xem thêm:Nghi đòi iPhone X vì bạn gái xinh cho trai lạ vào phòng, 9x bị đòi lại tiền quan hệ 4 năm

Giữ gìn trinh tiết 23 năm, mỹ nữ xấu hổ với bạn trai sau lần đầu làm chuyện ấy

Kẻ lừa đảo bán 26 vé chung kết AFF Cup giả kiếm 91 triệu: Cách nhận diện vé thật

3 thanh niên tử nạn sau 2 đêm: Thôi mượn lý do yêu tuyển Việt Nam để đi bão!

MC Diệp Chi thương Đức Chinh vì bị chửi không thương tiếc, Đình Trọng phản ứng

Sang Malaysia, ông Nguyễn Lân Trung không được vào sân xem chung kết AFF Cup

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử