Mới đây, phở ông Hùng đã tổ chức họp báo và tổ chức cuộc thi “Thử thách phở khổng lồ 2015". 

Phở ông Hùng thách thức thực khách, trúng tiền liền tay

03/02/2015, 10:14

Mới đây, phở ông Hùng đã tổ chức họp báo và tổ chức cuộc thi “Thử thách phở khổng lồ 2015". 

Tham gia vào chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Khuê: Trưởng Đại diện phía Nam Báo Người Tiêu Dùng, Ông Võ Quốc: Chuyên gia ẩm thực Việt Nam, Ông Dương Duy Lâm Viên: Giám Đốc điều hành trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam và Ông Lê Ngọc Huy: Đại diện Phở Ông Hùng

Phát biểu trong buổi họp báo, đại diện phở ông Hùng cho biết: “Cuộc thi Thử thách phở khổng lồ là một sân chơi vô cùng công bằng cho các thực khách khi tham gia thử sức. Đặc biệt qua cuộc thi này phở ông Hùng muốn gởi lời tri ân đến với tất cả các thực khách đã yêu thương và tin dùng phở ông Hùng trong thời gian vừa qua.”
Để đảm bảo tính công bằng cho phần thi, về phía phở ông Hùng đã công khai thực hiện 1 tô phở khổng lồ gồm: 750 gram bánh phở, 40 gram nạm, 25 gram gân, 80 gram gầu, 50 gram tái, 42 gram bò viên, 2150 ml, 1 phần (rau, tương, ớt, chanh) trước đông đảo cơ quan báo đài và thí sinh tham gia.
Kết thúc buổi họp báo là phần thi của 16 thí sinh tham gia vào thử thách phở khổng lồ đã được đăng ký trước. Các thí sinh nhanh chóng đọc kĩ qui định trước khi thi và ký tên tham dự. Đặc biệt có sự tham gia của 2 thực khách nữ khiến cho khán phòng trở nên nhộn nhịp hơn.

Pho ong Hung
16 tô phở khổng lồ được mang ra cho thực khách, sau tín hiệu bắt đầu, đồng hồ được bấm giờ, các thi sinh nhanh chóng hòa vào phần thi trong sự cổ vũ nồng nhiệt của gia đình và bạn bè.
Các thí sinh tham gia đều có bí quyết riêng của mình. Bạn Thanh Trúc một trong hai thí sinh nữ tham gia chia sẻ: “Trúc ở nhà ăn rất nhiều, mỗi lần 2 tô cơm, không biết có vượt qua được thử thách tô phở khổng lồ này không nữa (Cười lớn) .”

Cùng với Thanh Trúc bạn Mỹ Duyên cho biết: “Duyên sẽ vớt phần bánh phở ra một tô riêng và ăn hết bánh phở trước sao đó sẽ húp nước sau.”

Pho ong Hung
Luong Chi Fa là thí sinh duy nhất giành chiến thắng của "Thách thức phở khổng lồ".

Thu hút ánh nhìn của mọi người, anh chàng Luong Chi Fa là thực khách có nhiều khả năng vượt qua thử thách nhất khi anh nhanh chóng ăn hết phần bánh phở, và cầm hẳn tô phở to húp xồn xộn.

Luong Chi Fa là thí sinh duy nhất chiến thắng vượt qua thử thách trong vòng 33 phút xuất sắc dành được giải thưởng 1 triệu đồng.

MTG

Bài liên quan
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phở ông Hùng thách thức thực khách, trúng tiền liền tay