Goat Year, Goat Luck”, là chủ đề chương trình Tết 2015 của BreadTalk với ý nghĩa cầu chúc may mắn thông qua BST bánh tết.

BST bánh tết từ Breadtalk

02/02/2015, 16:17

Goat Year, Goat Luck”, là chủ đề chương trình Tết 2015 của BreadTalk với ý nghĩa cầu chúc may mắn thông qua BST bánh tết.

BST bánh tết bao gồm bánh ngọt và bánh mặn với tên gọi Hạnh phúc, May mắn, Thịnh vượng, Phát tài, Tài Lộc.

Trong đó, bánh Hạnh phúc có hình chú dê con được tô điểm với chùm tóc bằng chà bông và mắt mũi miệng bằng sô cô la.
Bên trong bánh là nhân chà bông đặc trưng của BreadTalk; Pot of Gold (bánh Phát tài) là hỗn hợp kem, sữa và trứng.
Hình ảnh bánh là một thố vàng, tượng trưng cho sự giàu sang, tiền vàng đẩy đủ; Chestnut Ingot (bánh Tài lộc), bánh nướng hình thỏi vàng có hương vị ngọt bùi của hạt dẻ, vị béo ngọt của đậu đỏ.
Nếm thử chiếc bánh này cho khởi đầu năm mới ngọt ngào, tài lộc quanh năm; Mandarin Luck (bánh may mắn), có hình dáng, hương vị thơm dịu nhẹ và phảng phất của quả quýt và cuối cùng là Prosperity Polo (bánh Thịnh vượng) với mứt thơm nguyên chất được đưa vào bên trong bánh.
Ngoài ra, từ đây đến Tết, khi mua nguyên set bánh trị giá 88.000đ, gồm 5 loại bánh trên, bạn sẽ được tặng bao lì xì và cơ hội trúng cặp vé đi du lịch Singapore.
MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BST bánh tết từ Breadtalk