Thực tế nghiên cứu cho thấy: sex là phần quan trọng nhất trong hôn nhân, với 80-90% nam giới. Nhưng có nhiều điều xuất phát từ chính ông chồng khiến cho vợ họ không còn hào hứng với chuyện chăn gối.

Phụ nữ chán sex do đâu?

La Hường | 19/12/2017, 18:36

Thực tế nghiên cứu cho thấy: sex là phần quan trọng nhất trong hôn nhân, với 80-90% nam giới. Nhưng có nhiều điều xuất phát từ chính ông chồng khiến cho vợ họ không còn hào hứng với chuyện chăn gối.

Dưới đây là những lý do chị em không hứng thú với sex như mong muốn của các ông chồng.

Đối phương chỉ chăm chăm thỏa mãn bản thân

Nhiều nam giới chỉ tập trung vào việc làm hài lòng chính mình trong cuộc ân ái, mà quên quan tâm tới cảm xúc của vợ. Lâu dần, người vợ có cảm giác cuộc yêu thật nhạt nhẽo, thậm chí gây đau, khó chịu và chẳng có gì ngạc nhiên khi họ không hào hứng chút nào với hoạt động này.

Chồng kém vệ sinh

Mùi mồ hôi chua loét từ cơ thể "quên" không tắm gội, mùi bia rượu, thuốc lá hay hành tỏi từ chiếc miệng "quên" không đánh răng... có thể giết chết ham muốn của phụ nữ. Hẳn bạn cũng chẳng muốn gần gũi vợ khi người cô ấy ám mùi cá sống hay quần áo dậy mùi bãi nôn của con? Khi ông chồng kém vệ sinh, lại vồ vập đòi được thỏa mãn thì người vợ càng kinh sợ và cảm thấy mình không được tôn trọng, nâng niu. Việc này lâu dần có thể làm họ chán ghét việc quan hệ với chồng.

Bạn đã ở bên nhau quá lâu

Đáng kinh ngạc là trong các mối quan hệ lâu dài, phụ nữ thường cảm thấy chán nản nhiều hơn đàn ông. Hãy cởi mở để khám phá những điều mới mẻ, như hẹn hò hay thử cảm giác mạnh với đồ chơi người hoặc tìm kiếm những ý tưởng trên mạng có thể giúp mang lại những trải nghiệm mới và thỏa mãn cho cả hai.

Các vấn đề y học khác

Một số loại thuốc và bệnh, như rối loạn tuyến giápcó thể làm giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ. Nếu bạn đang trải qua các triệu chứng khác (như thay đổi thèm ăn hoặc tâm trạng) kèm theo giảm ham muốn, thì hãy gặp bác sĩ để kiểm tra xem liệu bạn có mắc bệnh hay vấn đề nào khác không. Tình dục đôi khi cũng là một cách để kiểm soát bệnh tật.

Thiên An (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ chán sex do đâu?