Phụ nữ cần phải học cách trở thành một người phụ nữ thông minh, biết tiến, biết lùi để luôn có thể nắm bắt và giữ người đàn ông luôn ở bên mình.

Phụ nữ có đặc điểm này, sớm muộn gì cũng 'dâng chồng' cho kẻ khác

Thùy Vân | 12/09/2017, 17:32

Phụ nữ cần phải học cách trở thành một người phụ nữ thông minh, biết tiến, biết lùi để luôn có thể nắm bắt và giữ người đàn ông luôn ở bên mình.

Không biết cách quản lý chi tiêu trong gia đình

Cho dù gia đình có thu nhập eo hẹp hay dư dả, người phụ nữ vẫn phải là người nắm tay hòm chiều khóa và cân bằng được các khoản thu nhập lẫn chi tiêu trong gia đình. Nếu người phụ nữ thiếu thận trọng, không biết tính toán có thể gây bất ổn, mất cân bằng về kinh tế - điểm mấu chốt dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình.

Là người vợ, bạn phải hiểu được giá trị của đồng tiền từ đó biết vun vén, tích cóp cho gia đình. Người vợ này chắc chắn làm chồng tự hào, nể phục.

Nói xấu chồng trước mặt bạn bè

Sỹ diện của người đàn ông thậm chí còn quan trọng hơn thẻ tín dụng trong túi anh ấy. Người đàn ông có thể chấp nhận trao hết tiền bạc, của cải cho bạn nhưng sẽ không chấp nhận việc bạn phàn nàn, nói xấu chồng trước mặt bạn bè anh ấy. Đôi khi, họ chỉ cần một người vợ biết giữ thể diện cho chồng. Là người vợ yêu chồng, bạn đừng làm hỏng hình ảnh của chồng mình trong mắt người khác.

Luôn đa nghi

Một người phụ nữ sinh ra với sự nhạy cảm rất riêng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Nhiều người phụ nữ khi chồng về muộn sẽ lao vào tra khảo xem anh ta đi đâu, với ai. Quá hoài nghi, bạn sẽ làm chồng chán nản và nghĩ rằng bạn chẳng bao giờ tin tưởng anh ấy.

Lu loa

Những kiểu phụ nữ hay lu loa trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường cũng làm cho cácanh ức chế không nhỏ. Thường những kiểu phụ nữ như thế này muốn có xu hướng nghiêm trọng hóa vấn đề, chuyện bé xé ra to khiến cho mọi vấn đề trong gia đình đi vào thế bí.

Ghen tuôngmù quáng

Đặc điểm chung của phụ nữ là ghen, hầu hết người nào cũng có máu ghen trong người, tuy nhiên ở mỗi người lại có một cách ghen cũng như mức độ ghen khác nhau. Có người ghen tuông nhưng vẫn tỉnh táo, kiểu ghen ấy được cho là ghen thông minh. Nhưng cũng không ít người để lòng ghen lấn át hết lý trí, kiểu ghen này khá phổ biến, gọi là mù quáng. Đàn ông dù có yêu vợ đến mấy cũng không thể chịu đựng lâu một người vợ có máu Hoạn Thư.

Những mẫu phụ nữ "cuồng ghen" này hầu hết đều không thể giữ nổi trái tim đàn ông. Đây là mẫu phụ nữ dễ đánh mất chồng nhất.

Không biết sinh con

Thiên chức của phụ nữ là sinh con. Muốn làm một người vợ tốt, một người con dâu thảo thì nhất thiết phải biết cách sinh con và dạy con. Ngày nay, biết sinh con không nhất thiết phải là sinh con trai, con nào cũng được miễn là phải biết sinh con.

Chồng bạn có thể yêu bạn vô cùng, có thể chỉ cần bạn còn chuyện con cái tính sau. Nhưng gia đình chồng sẽ không bao giờ chấp nhận một cô con dâu không thể sinh cho họ một đứa cháu. Bạn sẽ phải sống cảnh “kẻ đắp chăn bông, kẻ lạnh lùng” nếu như không sinh con được.

Không biếtlàm đẹp

Đàn ông ai cũng thích vợ mình xinh đẹp. Cho dù yêu nhau thắm thiết đến mấy thì cũng có ngày chồng bạn cảm thấy chán nếu phải chung sống với một người phụ nữ già nua, kém sắc và không biết cáchlàm đẹp. Hơn thế, đàn ông khi ra ngoài xã hội sẽ có nhiều mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều người. Có khá nhiều cô gái xinh đẹp khiến họ phải suy nghĩ và có sự so sánh giữa những người đẹp và vợ mình.

Việc đàn ôngngoại tìnhcũng một phần xuất phát từ chính người vợ của họ. Khi phụ nữ không biếtlàm đẹp, không lo cho nhan sắc của mình, suốt ngày chỉ biết đến cơm nước, con cái thì dễ đánh mất chồng. Đàn ông thường thích sự mới lạ. Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, thế nên hãy yêu quý bản thân mình trước thì người khác mới yêu quý bạn được.

An Hoa (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ có đặc điểm này, sớm muộn gì cũng 'dâng chồng' cho kẻ khác