Trong bài phát biểu trên VTV1 về vấn đề Thu phí tự động, chị Từ Thị Bích Nguyệt, Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp khiến người xem xao xuyến vì nhan sắc và giọng nói như muốn khóc.

Từ Thị Bích Nguyệt - Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ trẻ đẹp mới 25 tuổi

Hồng Quân | 12/09/2017, 14:09

Trong bài phát biểu trên VTV1 về vấn đề Thu phí tự động, chị Từ Thị Bích Nguyệt, Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp khiến người xem xao xuyến vì nhan sắc và giọng nói như muốn khóc.

Xem thêm:Status ám ảnh của hot girl Plei Ku trước khi bị chồng đâm chết với 36 nhát dao

Nữ sinh Bắc Ninh đăng status ‘Mai là ngày tận thế’ 1 ngày trước khi chết

Nam sinh Việt bỏ bạn gái vì yêu 2 tuần không cho quan hệ và hệ lụy đáng buồn

Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải

Dù 30.10.2017 là thời hạn chót cho các nhà đầu tư lắp đặt công nghệ thu phí không dừng, nhưng một số nhà đầu tư dự án BOT vẫn chưa áp dụng. Lý do lớn nhất là do phải sử dụng công nghệ của một nhà đầu tư.

Tại cuộc họp của Tổng cục Đường bộ Việt Nam với các nhà đầu tư BOT chiều qua (11.9), chị Từ Thị Bích Nguyệt, đại diện nhà đầu tư dự án BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp, cho rằng đây là lần thứ 7 đàm phán với bên cung cấp dịch vụ là Công ty TNHH thu phí tự động VETC.

Với 29 trạm thu phí đang triển khai, chỉ một đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí tự động không dừng là VETC liệu có đảm bảo tính cạnh tranh, công bằng?”, chị Nguyệt đặt vấn đề.

Khi lên bản tin thời sự của VTV1, Từ Thị Bích Nguyệt, Phó giám đốc của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp gây ấn tượng mạnh với người xem bởi vẻ trẻ đẹp của mình.

Từ Thị Bích Nguyệt, Phó giám đốc của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp gây sốt khi lên sóng VTV1.

Sau bài phát biểu về vấn đề thu phí BOT, Từ Thị Bích Nguyệt hiện được dân mạng truy tìm thông tin và địa chỉ Facebook gắt gao, không chỉ vì nhan sắc mà vì mới 25 tuổi đã làm Phó giám đốc của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.

Được biết, Từ Thị Bích Nguyệt sinh năm 1992, tốt nghiệp đại học năm 22 tuổi, 3 năm đi làm và lên thẳng chức Phó giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.

Với việc thăng tiến nhanh như vậy, nhiều người dự đoán rằng Từ Thị Bích Nguyệt rất giỏi và có bản lĩnhhoặc là con ông cháu cha, cụ thể là con của nhà chủ đầu tư dự án BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Khác với vẻ mạnh mẽ khi phát biểu trên sóng truyền hình, trong đời thường, Từ Thị Bích Nguyệt trông khá nhí nhảnh và thích chụp ảnh tự sướng như nhiều cô gái khác. Ngoài ra, cô còn sở thích đi du lịch.

Phó giám đốc của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp thích chụp ảnh tự sướng và đi du lịch.

Về lập luận của Từ Thị Bích Nguyệt trong clip trênVTV1, một số người lập tức phản bác. Cụ thể như sau: "Đừng cho phó tổng một doanh nghiệp BOT là to tát. Nghe phát biểu cũng đã thấy sự yếu kém về hiểu biết rồi. Làm gì có chuyện hàng mấy chục trạm thu phí khác lắp đặt ứng dụng công nghệ mới mà chỉ có 2 trạm (1 trạm của công ty cô này) không lắp đặt";

"Bạn nữ này sai rồi. Việc giám sát là bắt buộc, BOT phải chấp hành. Còn biện pháp làm trạm thu phí tự động là để minh bạch nguồn thu, đưa đến quyết định chính xác thời gian thu phí. Khi đã thu đủ, tránh thu kéo dài vô tội vạ. Doanh nghiệp thường ghét điều này vì muốn lạm thu để có lợi. Còn doanh nghiệp cung ứng giải pháp, công nghệ là do nhà nước chỉ định, bằng tiền ngân sách. Đàm phán là vì cuối cùng cũng trích xuất từ nguồn thu phí bổ sung, vào tổng chi dự án BOT, chứ không phải BOT có quyền quyết định"...

Mất 213 container ở cảng Cát Lái: Bắt giam 2 cán bộ

Liên quan đến vụ việc 213 container hàng hóa quá cảnh từ cảng Cát Lái đi Campuchia nhưng không xuất cảnh theo quy định, ngày 11.9, Tổng cục hải quan cho biết Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46) đã bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Lâm, công chức Chi cục hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn khu vực 1, Cục hải quan TP.HCM.

Ông Lâm được xác định đã lợi dụng chức trách nhiệm vụ được giao, cố ý không thực hiện đúng các quy định của ngành hải quan, tiếp tay cho một số đối tượng lợi dụng chính sách trung chuyển, quá cảnh hàng hóa để nhập hàng cấm từ nước ngoài vào tiêu thụ Việt Nam.

Trước đó, ngày 25.8, C46 bắt tạm giam ông Trần Thanh Tùng, công chức Chi cục hải quan chuyển phát nhanh về hành vi biết nhưng không thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, không quản lý theo quy định của Tổng cục hải quan gây hậu quả nghiêm trọng. Ông Tùng trước khi chuyển công tác làm việc tại Đội thủ tục hàng hóa nhập khẩu - Chi cục hải quan cảng Sài Gòn khu vực 1.

Để xảy ra vụ việc trên, Tổng cục hải quan cho biết, một số công chức thừa hành tại Chi cục hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 - Cục hải quan TP.HCM chưa thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ như: Cập nhật thông tin, theo dõi tình trạng vận chuyển hàng hoá; truy tìm hàng khi đã quá thời hạn đăng ký mà chưa có thông tin xác nhận hàng đã đến đích...

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp đã lợi dụng các yếu tố thuận lợi trong khâu cấp phép đăng ký kinh doanh và quản lý sau cấp phép để hoạt động buôn lậu để trục lợi. Qua xác minh của cơ quan Hải quan, 56 doanh nghiệp có 213 container nêu trên đều đã không còn hoạt động hoặc không có trụ sở tại địa chỉ đã đăng ký.

Tổng cục hải quan cho biết hiệnTổng cục hải quan cho biết hiện nay đã phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra, các đơn vị thuộc Tổng cục An ninh - Bộ Công an và Công an TP.HCM để khám xét, điều tra các container và doanh nghiệp vi phạm.

Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải. Nguồn: Kiến Thức

Tối 9.9.2916, khi đoàn liên ngành đến tại khu vực bệnh viện Từ Dũ trên đường Cống Quỳnh, TP.HCM thì phát hiện ô tô mang biển số tỉnh Đồng Nai đậu trên vỉa hè. Tuy nhiên, khi nghe chủ xe trình bày đang đưa vợ đi cấp cứu quá vội nên ông Đoàn Ngọc Hải đã thông cảm, yêu cầu tài xế khỏi đến vị trí đúng quy định.

"Dù không bị phạt nhưng cách xử lý của vị Phó Chủ tịch quận 1 khiến tôi vô cùng cảm phục và chắc chắn sau này tôi sẽ không bao giờ vi phạm nữa", người đàn ông này chia sẻ

Hai kẻ côn đồ cầm dao, đánh gục nhân viên trạm thu phí ở Trung Quốc:

Xem thêm:Thanh niên 'ngất xỉu' nhiều năm ở Hà Nội vẫn chưa xin đủ tiền về quê!

Chụp ảnh sờ ngực người mẫu với 100 ngàn, CSGT truy đuổi đoàn mô tô giữa đêm

Lý do đoàn phượt thủ gần 20 chiếc mô tô bị CSGT Đắk Nông truy bắt

Tổ lái Hàn Quốc chạy mô tô gây tai nạn còn đánh người Việt ở Hà Nội

Ai tin lời Nguyễn Anh Hào, người truy đuổi và chặn xe thanh niên quay clip CSGT?

Mẹ 2 con bị giang hồ hiếp dâm: Không còn niềm tin với cơ quan luật pháp Tân Thạnh

Duy Mạnh like và phản hồi ảnh nghi chạm ngực Thanh Bi

Sau lần đầu về ra mắt bố mẹ, bạn trai làm chị gái xinh có thai phải cưới gấp

'Nếu bị hiếp dâm mà không chống cự được, hãy nằm xuống hưởng thụ?!'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ Thị Bích Nguyệt - Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ trẻ đẹp mới 25 tuổi