Một người phụ nữ muốn hạnh phúc và hoàn hảo trong mắt đàn ông thì không thể thiếu những phẩm chất sau.

Phụ nữ có thể không xinh đẹp, nhưng nhất thiết phải có điều này…

La Hường | 15/07/2017, 16:58

Một người phụ nữ muốn hạnh phúc và hoàn hảo trong mắt đàn ông thì không thể thiếu những phẩm chất sau.

Đàn ông không cần người phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng, cái họ cần nhất ở nữ giới chính là một tâm hồn thiện lương với trái tim nhân hậu.

Sau đây là những lý do đàn ông giải thích cho việc vì sao họ lại thích phụ nữ có nét tính cách này:

Biết hài lòng và tư duy tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có. Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.

Không tham sang phụ khó, tham phú phụ bần

Phụ nữ có tâm hồn lương thiện sẽ khiến người khác cảm thấy ấm áp vì sự nhân hậu của họ. Nàng không ngại vất vả để giúp đỡ những người gặp khó khăn, dù cho nàng không hề quen biết họ. Chưa kể, với nhân cách sống cao thượng, nàng sẽ không bao giờ bị đồng tiền làm cho mờ mắt. Nàng sống tình cảm, chân thật và đặt nặng những giá trị tinh thần.

Nếu cưới được mẫu phụ nữ này làm vợ, dù giàu sang phú quý hay khổ cực thì nàng vẫn sẽ không bao giờ rời bỏ bạn.

Bao dung, khôn khéo

Chính sự lương thiện trong tính cách khiến người phụ nữ trở nên bao dung, độ lượng. Nếu những phụ nữ khác thường so đo, xét nét lợi ích của minh với người khác, giữa nhà nội và nhà ngoại hay đùn đẩy công việc cho chồng thì họ không như vậy. Nàng khéo léo chăm sóc gia đình, đối nội đối ngoại không mất lòng ai và chấp nhận những điều không hoàn hảo nơi chồng.

Nàng biết cách ‘thỏa hiệp’ với điểm xấu trông tính cách của chồng, bởi nàng hiểu ngay cả chính minh cũng có những thiếu sót.

Một cô gái mạnh mẽ

Đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, hết sức rõ ràng, bởi vì không người phụ nữ nào có thể sống được ở thời này mà không có nó. Ồ, bạn không cần phải hùng hùng hổ hổ và dẹp bỏ sự nữ tính của mình đâu, trên thực tế, bạn vẫn nên để anh ấy ‘cứu bồ' trong một số tình huống, nhưng anh ấy cần biết được rằng dù tình huống có xấu đi thì bạn vẫn có thể khá vững vàng. Anh ấy cần biết rằng có một “tảng đá” vững chãi để anh ấy có thể trông cậy bên dưới vẻ ngoài mong manh của bạn – người phụ nữ mà anh ấy gắn bó.

Bạn thấy đấy, những điều đàn ông yêu thích ở phụ nữ hầu hết tương đồng với những gì chúng ta mong đợi ở một người đàn ông lý tưởng. Thật thú vị, phải không nào?

Luôn giàu năng lượng trong tình yêu

Dù là mối tình đầu hay mối tình thứ n của nàng thì bạn sẽ luôn được nàng dành tất cả tình yêu để yêu bạn. Phụ nữ khi yêu thường hết lòng, hết dạ. Họ không so đo, tính toán vật chất hay hơn thiệt mà luôn yêu một cách vô tư.

Sự nồng nàn, mãnh liệt và chân thành của nàng khiến đàn ông si mê như điếu đổ. Ai đã đem lòng yêu nàng thì khó mà thay lòng được.

Lạc quan, yêu đời

Không ngây thơ để nghĩ thế giới này thật hoàn mỹ, nhưng những phụ nữ có nét tính cách này luôn biết cách sống lạc quan, yêu đời. Mỗi ngày trôi qua, họ luôn cố gắng biến nó thành những ký ức tốt đẹp.

Yêu người phụ nữ này đàn ông luôn có được cảm giác bình yên, thân thương và nhẹ nhàng. Sự trong sáng của nàng khiến người đối diện cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều. Thử hỏi, người phụ nữ như thế bảo sao đàn ông không khỏi thương yêu.

Một người biết nấu ăn

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ? Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường ta có thể chọn để chinh phục người đàn ông của đời mình phải không nào? Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình.

Thu Thủy (TH)

Bài liên quan
Giao lưu với nghệ sĩ trong phim tài liệu 'Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo'
Khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các nhân vật trong phim "Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo" và giao lưu cùng hai nghệ sĩ tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) vào lúc 18 giờ ngày 25.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ có thể không xinh đẹp, nhưng nhất thiết phải có điều này…