Sau khi dàn cảnh cô gái nhúng chân vào xô nước pha trà đá khiến quán vỉa hè của chị Phạm Thị Lại bị đóng, Nguyễn Quốc Đức - chủ viện tóc A.Đ.A bị dân mạng chửi bới thậm tệ, phải đóng Facebook. Cách đây 1 giờ, Nguyễn Quốc Đức đã mở Facebook, livestream cảnh đến nhà chị Phạm Thị Lại xin lỗi, hỗ trợ con gái cô 15 triệu cho việc học tập.

Chủ viện tóc quay clip 'bẩn' nhận cô bán trà đá làm mẹ, đền 15 triệu

Hồng Quân | 15/07/2017, 16:23

Sau khi dàn cảnh cô gái nhúng chân vào xô nước pha trà đá khiến quán vỉa hè của chị Phạm Thị Lại bị đóng, Nguyễn Quốc Đức - chủ viện tóc A.Đ.A bị dân mạng chửi bới thậm tệ, phải đóng Facebook. Cách đây 1 giờ, Nguyễn Quốc Đức đã mở Facebook, livestream cảnh đến nhà chị Phạm Thị Lại xin lỗi, hỗ trợ con gái cô 15 triệu cho việc học tập.

Xem thêm:'Bella không điên, rất tráo trở, chỉ cần tiền, doạ bắn vỡ sọ tôi, bị giữ ở sân bay'

Xin nội y không được, cô gái Việt phóng uế giữa cửa hàng ở trung tâm thương mại

Nam sinh đi học 2 tuần, bạn gái nhận lời tỏ tình và hôn trai lạ trên Phố Bùi Viện

Bắt nguồn từ Facebook của Nguyễn Quốc Đức - chủ viện tócA.Đ.A,clip cô gái chủ quán nước thò chân vào xô trà đá rồi múc cho người khácuống khiến dân mạng phát nôn. Người quay clip biết trước việc làm của thiếu nữqua lời thuyết minh và nói đây là con gái bà bán quán này. Hơn nữa, quán nước nằm phía trước viện tócở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thế nhưng, nhiều người phát hiện clip này do chủ viện tóc dàn dựng để lấy tiếng, câu like và toàn bộ diễn viên trong clip đều là nhân viên làm tóc. Clip có hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ lại, giúp Nguyễn Quốc Đức đạt được mục đích của mình.

Clip cô gái nhúng chân vào xô nước pha trà đá do Nguyễn Quốc Đức dàn dựng.

Sau trò câu like và PR viện tóc bẩn thỉu của Nguyễn Quốc Đức cùng các nhân viên làm tóc, quán nước của hai cô chú tội nghiệp bị Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội ra lệnh đóng cửa vì lấn chiếm vỉa hè. Lời thanh minh của N.Q.Đ trước khi đóng Facebook càng khiến dân mạng phẫn nộ.

Lời thanh minh kệch cỡm của N.Q.Đ

Hôm qua, Nguyễn Quốc Đức đã bị công an phường Quan Hoa triệu tập. Cách đây 1 giờ, chủ viện tóc tới nhà chị Phạm Thị Lại để xin lỗi, mong gia đình cô và cộng đồng mạng tha thứ. Khi đó, chị Phạm Thị Lại không có nhà nên con gái thay mặt mẹ chấp thuận lời xin lỗi này và mong mọi người không làm to chuyện nữa.

Cuối clip, Nguyễn Quốc Đức đưa phong bì 15 triệu hỗ trợ con gái chị Phạm Thị Lại học đại họcvà hứa giúp cô có việc làm (có thể trong viện tóc của anh ta), thu nhập sau khi bị đóng quán trà vỉa hè.

Nguyễn Quốc Đức đưa 15 triệu cho con gái cô bán trà đá.

Trên Facebook cá nhân, Nguyễn Quốc Đức cũng gửi lời hỗi lỗi và tạ tội thành khẩn tới cộng đồng mạng cộng đồng trà đá, nhất là ngàn lời xin lỗi đến cô chủ quán trà đá mà mình đã bồng bột không suy nghĩ gây ra sự ảnh hưởng đến cô và gia đình. Bên cạnh đó, Nguyễn Quốc Đức nói mồ côi mẹ từ lâu nên muốn nhận cô Phạm Thị Lại làm mẹ nuôi!

Nội dung thư xin lỗi của chủ viện tóc lắm chiêu trò:

Có lẽ tuổi trẻ ai cũng có những lúc bồng bột, vất ngã trong cuộc sống và lần này là lần tôi đã gây ra tội lớn nhất cho cuộc sống của tôi cũng như người khác.

Có lẽ ngàn lần xin lỗi cũng không thể nào quay ngược lại được thời gian. Thôi đã làm được thì tôi cũng phải chấp nhận và giải quyết nó cho ổn thoả.

Hôm này tôi có qua nhà cô để gửi lời xin lỗi và mong cô tha thứ những việc làm của mình, rồi có mời cô qua salon để livestream. Trước sự chứng kiến của cộng đồng mạng, tôi chuộc lỗi với cô ấy như sau:

- Ngoài lời xin lỗi thì tôi sẽ bù đắp thiệt hại mà tôi gây ra và có trách nhiệm với những gì mình làm. Có lẽ tôi hỗ trợ cô ấy có 1 công việc ổn định trọng viện tóc và hỗ trợ ăn uống đi lại để cô có thu nhập và trang trải cuộc sống. Rất mong cô nhận

- Hiện tại tôi biết hoàn cảnh cô khá khó khăn mà có cô con gái đang học năm 3 đại học nến tôi xin được hỗ trợ 15 triệu để em thực hiện khoá học tốt nghiệp đại học năm cuối.

- Tôi cũng sẽ xin cô được nhận cô làm mẹ vì mẹ cũng không có con trai, mà tôi cũng mất mẹ từ lâu rồi. Có lẽ đây cũng là cái duyên để đưa 2 mẹ con ta đến với nhau, và cho tôi biết được hoàn cảnh của cô để đồng cảm và có thể giúp đỡ cô được phần nào. Tôi hứa từ nay sẽ không để cho mẹ khổ nữa. Sẽ cố gắng giúp mẹ đỡ đần phần nào cho cuộc sống của mẹ.

Tôi cũng mong sau sai lầm của mình và sự hỗi lỗi thành tâm với tất cả thì các bạn sẽ cho tôi và những anh chị em của tôi được làm việc và công hiến cho đời, đưa cái đẹp đến với chị em.

Tôi hứa sẽ làm thật nhiều việc tốt để bù đặp sự dại dột của ngày hôm nay.

Nếu các cô, các dì đang đọc thì hãy xem con như những đứa con, hãy tha thứ và cho con 1 cơ hội sửa đổi để trưởng thành hơn.

Còn nếu các anh, các em đang đọc thì hay xem tôi là anh, là em của các bạn và cho tôi 1 cơ hội làm lại khi phạm phải sai lầm nhé!

Đánh kẻ chạy đi không đánh kẻ chạy lại. Sau lần này, tôi cũng cảm có lỗi rất lớn và xin hứa với cô, gia đình cô và cộng đồng mạng sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Cám ơn tất cả mọi người và rất mong hãy hiểu, tha lỗi cho tôi.

Hiện chưabiết chị Phạm Thị Lại có đồng ý nhận Nguyễn Quốc Đức làm con nuôi hay không?

Xin nội y không được, cô gái Việt phóng uế giữa cửa hàng ở trung tâm thương mại​:

Võ sưTuấn 'hạc' nhắn cao thủ Vịnh XuânFlores: Đừng thấy người Việt Nam hiếu khách mà làm chuyện quá đáng.Tuấn 'hạc' từng đánh bại Flores 9 năm trước. Video: Tiin

Cậu bé 17 tuổi với bài luận Xem phim sexđoạt học bổng 1 tỉ đồng. Video: VTC14

s

Xem thêm:Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Quán nước bị đóng vì trò PR bẩn thỉu: Lời thanh minh kệch cỡm của chủ viện tóc

Lý Tiểu Long, Flores và khả năng thực chiến của Vịnh Xuân Quyền

‘Flores không nhận lời thách đấu của tôi thì buồn cho Vịnh Xuân Nam Anh'

Võ sư Đoàn Bảo Châu thất vọng, nêu lý do bị Flores hạ đo ván

Thua Flores, võ sư Đoàn Bảo Châu vẫn hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc?!

Sự thật cô gái thò chân vào xô trà đá rồi múc cho khách uống ởHà Nội

Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường, cô gái nhảy lên nóc taxi bị đánh sấp mặt

iamanh

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ viện tóc quay clip 'bẩn' nhận cô bán trà đá làm mẹ, đền 15 triệu