Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin tại thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, nam sinh lớp 10 đang học tại Trường THPT Phong Châu (thị trấn Lâm Thao) có quan hệ yêu đương khiến 4 bạn gái mang thai.

Phú Thọ: Xác minh thông tin một nam sinh lớp 10 làm 4 nữ sinh mang bầu

Hải Yến | 06/05/2019, 15:10

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin tại thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, nam sinh lớp 10 đang học tại Trường THPT Phong Châu (thị trấn Lâm Thao) có quan hệ yêu đương khiến 4 bạn gái mang thai.

Theo thông tin đăng tải, tất cả các thai nhi đều ở trên tháng thứ 6 nên không thể phá bỏ, đặc biệt trong số này còn có trường hợp mang thai đôi. Điều đáng nói, tất cả các cô gái có bầu đều đã nghỉ học trong khi nam sinh lớp 10 vẫn tiếp tục đến lớp. Ngay từ khi mới đăng tải, thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Hầu hết các bậc phụ huynh đều tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Trao đổi với báo chí khi được hỏi về thông tin trên, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu cho biết, sau khi tin đồn rộ lên, nhà trường đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm và gia đình em B.T.Đ(nam sinh được cho là làm 4 cô gái có bầu). Theo đó, bà Hồng thông tin, gia đình em Đ. cho biết sẽ xác minh sự việc, riêng nhà trường chưa nhận được đơn thư của gia đình hay học sinh nào cả. "Nhà trường cũng không nhận được bất kỳ đơn thư nào, không có ai khiếu kiện đến nhà trường cũng như cơ quan công an về sự việc trên, tự nhiên lại đưa thông tin như này. Giờ chẳng có cơ sở pháp lý nào để nói học sinh của trường như thế. Gia đình của học sinh chắc cũng sẽ khiếu kiện chứ không để ảnh hưởng đến con họ như vậy", bà Hồng nói thêm.

Được biếtĐ. đang là học sinh lớp 10A4. Nói về em này, Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu cho hayĐ. có hạnh kiểm khá, học lực trung bình. Cũng theo bà Hồng, nhà trường thường xuyên có những tiết học tuyên truyền về giới tính và sức khỏe sinh sản vị thành niên, tuy nhiên không thể kiểm soát được hành vi của tất cả học sinh. Hiện emĐ. vẫn đi học bình thường cùng với các bạn chứ không nghỉ học như một số báo đã thông tin.

Trường THPT Phong Châu đang làm việc với Công an tỉnh Phú Thọ, Công an huyện Lâm Thao, Sở GD-ĐT tỉnh Phú Thọ để làm rõ thông tin nói trên.

Dạ Thảo
Bài liên quan
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM: 'Phụ huynh phát hiện bữa ăn học sinh không an toàn hãy báo cho Sở'
Các phụ huynh khi phát hiện bữa ăn của học sinh ở trường không được an toàn, thay vì đưa thông tin, hình ảnh đó lên mạng xã hội thì hãy báo cho Sở An toàn thực phẩm để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Thọ: Xác minh thông tin một nam sinh lớp 10 làm 4 nữ sinh mang bầu