Người phát ngôn Bộ Công an cho biết hiện tài xế xe biển xanh 80A nghi gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển rồi bỏ chạy đã bị đình chỉ công tác để phục vụ cho điều tra.

Đình chỉ công tác tài xế xe biển xanh 80A của công an gây tai nạn bỏ chạy

Bùi Trí Lâm | 06/05/2019, 14:37

Người phát ngôn Bộ Công an cho biết hiện tài xế xe biển xanh 80A nghi gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển rồi bỏ chạy đã bị đình chỉ công tác để phục vụ cho điều tra.

Cơ quan Công an đã tiến hành xác minh và xác định lái xe ô tô BKS 80A-116.99 gây ra vụ va chạm giao thông trên là Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng, sinh năm 1990, lái xe của tổ xe thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an. Tối cùng ngày, Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng đã đến Công an quận Hoàng Mai trình diện. Hiện Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đã đình chỉ công tác đối với Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng. Công an TP Hà Nội đang chỉ đạo Công an quận Hoàng Mai và các đơn vị có liên quan tổ chức điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Về việc xe biển xanh 80A-116.99 nghi gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển rồi bỏ chạy đêm 4.5, ngày 6.5, thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an cho biếtlái xe đã bị chỉ công tác để phục vụ cho điều tra.

"Hiện chúng tôi đã đình chỉ đối với lái xe và giao cho công an quận Hoàng Mai xử lý đúng theo quy định của pháp luật, sau đó sẽ công bố cụ thể", ông Quang thông tin.

Trước đó, thông tin từ Đội CSGT số 14 Công an TP.Hà Nội cho biếthiện đơn vị này đang phối hợp với Công quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường vụ một chiếc xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 20 giờ 30 tối4.5, tại trước nhà 775 Nguyễn Xiển thuộc địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội). Sau khi va chạm với một xe máy khiến người đàn ông điều khiển chiếc xe này bất tỉnh tại chỗ, chiếc xe ô tô biển xanh không những không dừng lại mà còn tăng ga bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, nạn nhân được xác định là ông Ngô Văn Phương (SN 1966 làm nghề lái xe ôm), ông Phương sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Lam Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đình chỉ công tác tài xế xe biển xanh 80A của công an gây tai nạn bỏ chạy