Ngày 27.8, Văn phòng UBND tỉnh Phú Yên cho biết chính quyền vừa ra quyết định thu hồi dự án tổ hợp của Mường Thanh ở địa phương này.

Phú Yên thu hồi dự án tổ hợp của Mường Thanh

Lê Đình Dũng | 27/08/2017, 16:52

Ngày 27.8, Văn phòng UBND tỉnh Phú Yên cho biết chính quyền vừa ra quyết định thu hồi dự án tổ hợp của Mường Thanh ở địa phương này.

Cụ thể, ông Hoàng Văn Trà, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã ký quyết định chấm dứt hiệu lực và thu hồi quyết định chủ trương đầu tư (ngày 1.7.2016) của UBND tỉnh đã cấp cho DNTN xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên để thực hiện dự án Tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp Mường Thanh Phú Yên.

Lý do thu hồi là thực hiện Điều 43, NĐ số 118 ngày 12.11.2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư. DNTN xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên có trách nhiệm nộp bản gốc quyết định chủ trương đầu tư nói trên về Sở KHĐT trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày ban hành quyết định này. Các đơn vị gồm Sở Xây dựng, Sở TNMT, UBND TP.Tuy Hòa rà soát, thu hồi các văn bản có liên quan về đất đai, môi trường, xây dựng,… (nếu có) của dự án theo quy định.

Dự án Mường Thanh Phú Yên có diện tích hơn 14.400 m2, nằm ở vị trí 3 mặt tiền và giáp biển thuộc trung tâm TP.Tuy Hòa. Tổ hợp khách sạn, thương mại này có quy mô 27 tầng nổi, 1 tầng hầm, 200 phòng khách sạn 5 sao, 300 căn hộ cao cấp; tổng vốn đầu tư khoảng 800 tỉ đồng nhưng đến nay vẫn chưa triển khai.

Băng Tâm - Thạch Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Yên thu hồi dự án tổ hợp của Mường Thanh