Chương trình Giọng hát Việt đã khép lại, “cô gái ngồi trong tủ” Phùng Khánh Linh lại trở về cuộc sống của mình. Và cô đã tự tin bước ra khỏi vỏ bọc đó để tự tin sống với tuổi 20 của mình…

Phùng Khánh Linh: HLV Thu Phương là cả sự tôn trọng và nuối tiếc

Một Thế Giới | 05/12/2015, 06:00

Chương trình Giọng hát Việt đã khép lại, “cô gái ngồi trong tủ” Phùng Khánh Linh lại trở về cuộc sống của mình. Và cô đã tự tin bước ra khỏi vỏ bọc đó để tự tin sống với tuổi 20 của mình…

Khi bước lên sân khấu The Voice, có phải bạn đã bỏ qua quá khứ ngồi hát trong tủ để sống tự tin hơn?

Linh nghĩ rằng ai rồi cũng phải lớn và Linh cũng vậy, chúng ta không thể mãi nhút nhát để bó hẹp ước mơ của mình được, Linh cũng muốn thử một lần được sống đúng với đam mê để không hối tiếc quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ.  

Việc học tập và công việc hiện tại của bạn có gì thay đổi sau cuộc thi The Voice?

Sau cuộc thi mình đã trở lại cuộc sống bình thường, hiện tại mình đang bảo lưu kết quả ở trường đại học và đang chờ đến đầu năm sau sẽ quay trở lại trường để tiếp tục việc học còn đang dang dở. Bên cạnh đó vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc với những bước tiến mới.

Bạn còn liên lạc với HLV Thu Phương cùng những thành viên khác không?

 Thỉnh thoảng mình vẫn nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khoẻ và công việc của chị Phương ở bên Mỹ ra sao, còn sau cuộc thi những người bạn của Linh đều có những dự án bận rộn riêng nên Linh cũng ít có cơ hội được gặp gỡ mọi người như trước.

HLV Thu Phuong
Cô gái trốn trong tủ của Giọng hát Việt giờ đây đã tự tin và bản lĩnh hơn rất nhiều 

Trước những sự việc không hay về HLV và các thành viên trong đội. Bạn nghĩ sao về điều này?

 Chuyện đã qua hãy để nó qua đi. Cái duyên nó đến rồi đi, chẳng phải lỗi do ai. Với mình , mình có thể khẳng định khi nhắc tới chị Phương vẫn luôn là sự tôn trọng và yêu thương, cộng cả nuối tiếc. 

Mới đây, Linh vừa cover thành công bài hát Hello- một bài hát kinh điển vào thời điểm hiện tại của giới trẻ. Bạn có sợ bị so sánh hay đánh giá về điều đó?

Linh cover bài hát một cách rất tình cờ sau khi trang điểm xong chuẩn bị chờ đến giờ đi diễn, Linh yêu bài hát này ngay từ lần đầu được nghe nó và cứ thế giai điệu cứ ám ảnh trong đầu và phải hát cho bằng được. Còn vấn đề so sánh với bản gốc là điều không thể tránh khỏi, đối với Linh mỗi người đều có quan điểm riêng của mình nên việc tiếp cận bài hát đối với mọi người cũng là điều khác nhau.

HLV Thu Phuong
 

Trước hiệu ứng tốt từ bản cover Hello của Adele, bạn có đẩy mạnh những bài hát mang phong cách trữ tình và đượm buồn như vậy?

Linh không quá chú trọng và yêu thích ở 1 thể loại âm nhạc và Linh cảm thấy bài hát nào thực sự phù hợp với mình thì Linh sẽ hát, đơn giản vì âm nhạc nó như một thứ tình yêu lớn không thể thiếu trong cuộc sống của Linh rồi.

Bài hát Hello được lấy cảm hứng từ cuộc hôn nhân rạn nứt, làm cách nào một cô gái 20 tuổi như Linh lại thể hiện thành công bài hát?

Khi bạn hoà vào bài hát và trở thành chính cô gái trong ca từ bài hát đó, những câu chữ giai điệu của bài hát sẽ hòa quyện trong tâm trí bạn. Với Linh hát cũng như kể một câu chuyện vậy,chúng ta sẽ thay tác giả để kể câu chuyện đó.

Không được đánh giá cao về ngoại hình, bạn nghĩ sao về điều này?

Hiện tại thì mình đang tích cực ăn thật nhiều để tăng cân lên , nhưng có lẽ chiều cao là vấn đề sẽ không thể cải thiện được nữa( cười) ngoại hình cũng là một yếu tố rất quan trọng nên mình cũng cảm thấy hơi tự ti ở khoản này một chút. Nhưng mà Linh sẽ khẳng định bản thân mình bằng những sản phẩm âm nhạc để lấp đầy yếu điểm về ngoại hình.

HLV Thu Phuong
Mặc dù Khánh Linh tự ti về ngoại hình "bé hạt tiêu" nhưng chính điều đó lại khiến mọi người yêu mến và gần gũi với Linh hơn.

Vậy dự định âm nhạc tiếp theo của bạn là gì?

Mình xin chia sẻ một chút là mình đang sắp có một dự án mới. Trong sản phẩm này mình cộng tác với bạn Trang (một trong những nhạc sĩ trẻ đang là du học sinh tại Anh) và sản phẩm này là sự tâm huyết của cả hai đứa dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2016 như 1 sự khởi đầu trên con đường âm nhạc của mình. Mọi người hãy theo dõi và ủng hộ Linh nhé!

Tiểu Yến

Hình: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phùng Khánh Linh: HLV Thu Phương là cả sự tôn trọng và nuối tiếc