Đương kim Miss Erath 2018 trình diễn thời trang và tham gia khai trương hội chợ văn hóa cùng quan chức chính quyền Philippines.

Phương Khánh trình diễn thời trang cùng dàn người đẹp Miss Earth

Hải Yến | 26/10/2019, 12:31

Đương kim Miss Erath 2018 trình diễn thời trang và tham gia khai trương hội chợ văn hóa cùng quan chức chính quyền Philippines.

Vừaqua, đương kim Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đã tham gia buổi biểu diễn thời trang có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân, đặc biệt làdàn người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhưMiss Earth Water 2018 - Ms. Valeria Ayos (Colombia),Miss Earth Air 2018 - Stephany Stefanowitz (Philippines),Miss Earth Air Philippines 2018 - Ana Monica Tan, Miss Earth Water Philippines 2018 - Chelsea Lovely Fernandez.

Phương Khánh cùng dàn người đẹp các nước

Diện những bộ trang phục đậm bản sắc dân tộc của Philippines, một người con đất Việt lại vô cùng xinh đẹp và nổi bật làm “xiêu lòng” dàn khách mời có mặt tại sự kiện này.Đây là BST đến từ NTKChristopher Pontinez Ledesma và NTK Richie Delos Santos.

Bêncạnh đó, Phương Khánh còn tham gia cắt băng khánh thành Hội chợ Văn hóa cùng Thị trưởng Manay vàchính quyền địa phương. Nàng hậugốc Bến Trevô cùng thích thú với các hoạt động tại đây.Chính sự vui vẻ, giản dị và gần gũi này một lần nữa đã đi vào trái tim của người hâm mộ.

PhươngKhánhmuốntận dụng thời gian cuốicùng trong lúc đương nhiệmcùng Chính quyền Manay kêu gọi người dân chung tay trồng cây xanh, góp sứcđể bảo vệ Mẹ thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.Đây cũng là những hoạt động cuối cùng của người đẹp trong sứ mệnh của đương kim Hoa hậu.

Trong 1 năm đương nhiệm vị trí Hoahậu, Phương Khánh đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh để truyền cảm hứng rất nhiều đến với cộng đồng và thế giới. Cô đã tìm ra được những ứng cử viên xuất sắc trong các cuộc thi Miss Earth USA 2019, Miss Earth Colombia 2019, Miss Earth Malaysia 2019, Miss Earth India 2019,… Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các hoạt động dọn rác trên toàn thế giới, hưởng ứng giờ Trái đất…

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 sẽ được diễn ra tại đất nước Philippinesvào ngày 26.10. Phương Khánh sẽ là người trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Dạ Thảo - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
41 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Khánh trình diễn thời trang cùng dàn người đẹp Miss Earth