Ngày 4.11, Phương Mỹ Chi thực hiện minishow “Thương về miền Trung” giới thiệu CD mới tại phòng trà We TP.HCM.

Phương Mỹ Chi tâm sự về chặng đường 4 năm vào showbiz đầy thị phi

hoang dung | 31/10/2017, 07:35

Ngày 4.11, Phương Mỹ Chi thực hiện minishow “Thương về miền Trung” giới thiệu CD mới tại phòng trà We TP.HCM.

Lần đầu tiên có một minishow, "cô bé hát dân ca" rất lo lắng và hồi hộp,Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Emrất vui mà cũng lo lắm vì đây là lần đầu tiên emthực hiện mini show cho riêng mình. Để có đêm diễn này, emđã xin ba Quang Lê tự thực hiện đêm nhạc và được ba tin tưởng. Em cảm ơn ba Quang Lê đã chắp cánh cho em có thể tự bay trên con đường ca hát của mình”.

Mới 14 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi mạnh dạn là người “cầm trịch” suốt chương trình. Cô ở trên sân khấu vừa hát, vừa tâm sự với khán giả. Chặng đường bốn năm vào showbiz của cô gặp khánhiều ồn ào. Nhất là thời gian gần đây chuyện vô ơn với chính cô Út của mình, đây là dịp để ca sĩ tự mình giải bày tâm sự.

Phương Mỹ Chi sẽ hát các ca khúc trong CD như: Thương về miền Trung, Chiều nước lũ, Sóc sờ bai sóc trăng, Mây Chiều, Gánh chè đêm của mẹ, Nghĩa mẹ tình cha, Đèn khuya, Khúc ca ngày mùa, Hình ảnh người em không đợi, Chờ người.

Trong mini show, Phương Mỹ Chi cũng sẽ trích 30% tiền bán đĩa làm từ thiện.

Hương Dung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Mỹ Chi tâm sự về chặng đường 4 năm vào showbiz đầy thị phi