Đại diện Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm cùng người đẹp Paraguay Clara Sosa sau chung kết tối 25.10 sau đó cô được ba mẹ và chị gái đón chào và chúc mừng đã hoàn thành xong phần thi của mình.

Phương Nga chụp ảnh thân thiết với tân hoa hậu Sosa, hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ tại hậu trường Miss Grand

mai huong | 26/10/2018, 10:54

Đại diện Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm cùng người đẹp Paraguay Clara Sosa sau chung kết tối 25.10 sau đó cô được ba mẹ và chị gái đón chào và chúc mừng đã hoàn thành xong phần thi của mình.

                
Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cô sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Cô diện trang phục dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư và khoe chiếc cúp giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất. Tuy không lọt top 20, giải thưởng phụ này giúp Phương Nga tiến thẳng và top 10 sau đó. Trên sân khấu, đại diện Việt Nam tự tin hùng biện bằng tiếng Anh về chủ động kêu gọi chống chiến tranh và bạo lực.
   

Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cô sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Cô diện trang phục dạ hội lộng lẫy và khoe chiếc cúp giải thưởng 'Người đẹp được yêu thích nhất'. Tuy không có mặt trong top 20 nhưng giải thưởng phụ này lại giúp Phương Nga tiến thẳng vào top 10 sau đó.

   

Trên sân khấu, đại diện Việt Nam tự tin hùng biện bằng tiếng Anh về chủ động kêu gọi chống chiến tranh và bạo lực.

                
Phương Nga chụp ảnh kỷ niệm với tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Maria Clara Sosa Perdomo đến từ Paraguay. Người đẹp Việt Nam cho biết lúc dó cô với nhiều thí sinh khác đều bất ngờtrước tình huống này. Tôi và Hoa hậu Zambia nắm chặt tay nhau lo lắng. May ban tổ chức xử lý kịp thời để tân hoa hậu có thể đón nhận vương miện trong khoảnh khắc quan trọng.
   

Phương Nga chụp ảnh kỷ niệm với tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Maria Clara Sosa Perdomo. Trong đêm chung kết, Clara ngất xỉu ngay trên sân khấu khi được xướng tên chiến thắng. Phương Ngacho biết lúc đó cô với nhiều thí sinh khác đều bất ngờtrước tình huống này. 'Tôi và Hoa hậu Zambia nắm chặt tay nhau lo lắng. May ban tổ chức xử lý kịp thời để tân hoa hậu có thể đón nhận vương miện trong khoảnh khắc quan trọng'.

   
                
Phương Nga chụp ảnh bên cạnh chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil.
   

Phương Nga vàchủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil.

   
                
Phương Nga bày tỏ sự hạnh phúc và lời tri ân đến khán giả luôn theo sát, ủng hộ bình chọn.
   

Phương Nga khoe ảnh hậu trường cùng các người đẹp

   
                
Trong cuộc thi, Phương Nga thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động và luôn thân thiện với các thí sinh khác.
   

Suốt hành trình cuộc thi, Phương Nga thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động và luôn thân thiện với các thí sinh khác.

   
                
Gia đình Phương Nga sang Myanmar từ nhiều ngày trước để động viên tinh thần con gái út lần đầu chinh chiến quốc tế.
   

Gia đình Phương Nga sang Myanmar từ nhiều ngày trước để động viên tinh thần con gái út lần đầu chinh chiến quốc tế.

   
                
Bố mẹ Phương Nga tự hào với thành tích con gái tại Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Dù con gái chỉ có khoảng 1 tuần chuẩn bị, chị Thúy Hồng - mẹ Phương Nga - vẫn tin tưởng con gáiở nghị lực và sự quyết tâm trong tất cả công việc. Đó cũng là những điều chúng tôi răn dạy con gái từ khi còn nhỏ đến tận bây giờ.
   

Bố mẹ Phương Nga tự hào với thành tích con gái đạt được tại Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Chiều nay 26.10, cô sẽ đáp chuyến bay về TP HCM. Dự định sắp tới của người đẹp là tiếp tục hoàn thành việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

   
                
Ở tiện đăng quang sau đó, Phương Nga thay trang phục áo dài nền nã. Chiều nay 26/10, cô sẽ đáp chuyến bay về TP HCM. Dự định sắp tới của người đẹp là tiếp tục hoàn thành việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
   

Ở tiệcđăng quang sau đó, Phương Nga thay trang phục áo dài nền nã, chụp ảnh cùng tân Hoa hậu.

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Nga chụp ảnh thân thiết với tân hoa hậu Sosa, hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ tại hậu trường Miss Grand