Không vào được top 20 tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 nhưng Phương Nga đã ngoạn mục vào thẳng top 10 khi nhận tấm vé thí sinh được bình chọn cao nhất tại cuộc thi này.

Gây hối tiếc khi trượt top 5 Miss Grand International nhưng Phương Nga vẫn được ủng hộ nhiệt tình

Hải Yến | 26/10/2018, 06:03

Không vào được top 20 tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 nhưng Phương Nga đã ngoạn mục vào thẳng top 10 khi nhận tấm vé thí sinh được bình chọn cao nhất tại cuộc thi này.

Với số phiếu bình chọn qua mạng cao nhất, đại diện Việt Nam là Á hậu Bùi Phương Nga đã vào Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 diễn ra ở Myanmar. Ngay sau đó, Top 10 bước vào phần thi hùng biện bằng tiếng Anh về chủ đề "chấm dứt chiến tranh và bạo lực’".

Phương Nga tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh, cô đề nghị khán giả đứng dậy và nhìn sang người bên cạnh nói: Hòa bình ở bên chúng ta.

Phương Nga trả lời hùng biện bằng tiếng Anh khá tự tin ở cuộc thiMiss Grand International 2018.

Khi BTC công bố Top 5 thì Á hậu Phương Nga đã không thể tiến sâu hơn nữa tại cuộc thi Miss Grand International. Top 5 gồmNhật Bản, Ấn Độ, Puerto Rico, Paraguay vàIndonesia. Phương Nga gây tiếc nuối với khán giả Việt dù có phần thi dạ hội và phần thi hùng biện vô cùng xuất sắc, nhưng vẫn vuột mất vị trí Top 5 thí sinh chung cuộc.

Trước đó, Phương Nga gây ấn tượng với các khán giả bởi hình thể đẹp và chỉn chu của mình trong thời giantham dự cuộc thi

Tuy trượt top 5 nhưng Á hậu Phương Nga vẫn được khán giả chào đón và ủng hộ nhiệt tình. Trước đó, Á hậu Phương Nga đã được khán giả bình chọn vì khả năng nói tiếng Anh lưu loát cũng như những hình ảnh vô cùng đẹp đẽ mà cô thể hiện khi tham dự cuộc thiMiss Grand International 2018.

Phương Nga lộng lẫy trong đêm trình diễn trang phục dân tộc với bộ áo dài 'Ngũ phụng tề phi' và nhận được những tràng pháo tay không ngớt. Nhờ bình chọn của khán giả, bộ trang phục này đã lọt top 5 Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Grand International 2018

Tại cuộc thi này, Phương Nga đã có mặt trong Top 12 thí sinh có trang phục truyền thống ấn tượng nhất, bên cạnh đại diện Costa Rica, Ấn Độ, Nhật Bản, Lào, Myanmar, Peru, Thái Lan, Campuchia, Indonesia, Mexico vàParaguay.

Phương Nga diện đầm lông vũ màu trắng xuyên thấu khi tham gia buổi phỏng vấn với ban giám khảo. Người đẹp Việt luôn gây ấn tượng với nụ cười thường trực trên môi cùng cách giao tiếp, ứng xử thông minh

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Phương Nga cũng rất tích cực thay đổi cách trang điểm, làm tóc và trang phục để trở nên đa dạng và linh hoạt hơn. Các tạo hình của cô đều nhận được lời khen của khán giả quê nhà.

Bên cạnh đấy, hai bức ảnh chân dung của Phương Nga đã nhận được khoảng 5.000 like, không hề thua kém các thí sinh nổi bật khác tại cuộc thi. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung và rạng rỡ.

Hình ảnh đậm chất Á đông dịu dàng, nữ tính của Phương Nga đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả quốc tế

Đây là lần thứ 2 Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và được lọt sâu vào vòng trong. Khán giả xem video giới thiệu của Phương Nga được thực hiện tại chính nơi cô sinh ra và lớn lên - thủ đô Hà Nội. Với vai trò là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2018, Phương Nga giới thiệu những hình ảnh đặc trưng nhất cũng như sự năng động, hiện đại của của Hà Nội cũng như về chính bản thân cô từ khoảnh khắc được trao danh hiệuÁ hâu 1 tại Hoa hậu Việt Nam vừa qua đến cuộc sống thường nhật, học tập tại trường đại học Kinh tế Quốc tế Quốc dân. Điều đó khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Điều khiến các fan thích thú với đoạn video giới thiệu này chính là phần chia sẻ bằng tiếng Anh của Phương Nga trôi chảy và tự nhiên. Khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cũng được kỳ vọng là điểm cộng lớn cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ, thần thái cuốn hút vừa phảng phất nét đẹp truyền thống vừa tự tin, hiện đại của Phương Nga khiến người xem không thể rời mắt.

Chiếc váy mà Phương Nga mặctrong đêm chung kết

Giành danh hiệu Á hậu 1 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào ngày 16.9, Phương Nga chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để chuẩn bị mọi hành trang lên đường tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế kéo dài 20 ngày tại Myanmar. Tuy vậy, cô nàng vẫn nhận được nhiều kỳ vọng của các fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp khi sở hữu ngoại hình rạng rỡ, sự tươi tắn đúng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp” cùng khả năng về ngoại ngữ và trình diễn sân khấu.

Dạ Thảo - Ảnh: MG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gây hối tiếc khi trượt top 5 Miss Grand International nhưng Phương Nga vẫn được ủng hộ nhiệt tình