Sáng nay 29.8, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có dòng chia sẻ những bức xúc và cho rằng gần đây có nhiêu lời bình luật xúc phạm đến mình. Trong đó, có những thông tin cho rằng chị là "vợ bé" của chồng cũ đã mất và con gái (Bé Gà) là ngoài giá thú

Phương Thanh bức xúc vì bị nói là... con giáp thứ 13

mai huong | 29/08/2019, 09:32

Sáng nay 29.8, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có dòng chia sẻ những bức xúc và cho rằng gần đây có nhiêu lời bình luật xúc phạm đến mình. Trong đó, có những thông tin cho rằng chị là "vợ bé" của chồng cũ đã mất và con gái (Bé Gà) là ngoài giá thú

Không thể để những lời bình luận làm ảnh hưởng uy tín và nhân phẩm của mình, Phương Thanh đã chia sẻ những sự thật phía sau sự ồn ào về cuộc sống riêng, đặc biệt là con gái mà từ lâu chị giấu kín.

Những lời đồn... tang tóc thôi cũng không được tha.
Hôm qua vô tình Chanhđọc được những bình luận
Vì là người công chúng nên Chanh sẽ đăng thêm vai tấm hình phíasau bên trong xíu để cho những người bữa giờ phá Chanh suốt trên mạng .
Hôm nay Chanh thông tin lần cuối nha:
-Con gái Chanh va Chanh chinh thức được bên nội bố Gà công nhận không phải cái danh “con giáp thứ 13” hay vợ nhỏ vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh.
-Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người bới nhau đàng hoàng -dành cho người đã mất ít ra cũng từng là 1 gia đình.
Con gái Chanh là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội.
Đám tang ông nội - bà nội - Bố cháu Gà chỉ duy nhất Gà đeo tang có bên nội chứng dám .
Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh... may ra được đúng mỗi em Gà... Nói vậy là biết có lý do .Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợlớn và con của ông Cường.
Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác. Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn các bác bên nội rất tốt và tình cảm.Chanh ủng hộ lun để cho người ra đi nơi 9 suối được nhẹ nghiệp.
Chứ đồn Chanh điều gì phải có bằng chứng CÔNG KHAI không được lén mạng đâm sau lưng - nói luôn là khônglàm tổn hại uy tín Chanh được đâu.
Còn giỗ 3 năm của bố cháu ai cấm được Chanh không được viết bất cứ gì trên facebook. Danh chánh ngôn thuận khi cần nói gì Chanh luôncông khai trên fb mà. Nói ít hay nhiều Chanh là người quyết.
Khi đọc bình luận trên mạng , Chanh cứ nghĩ có ai đó dang ghen ngược sân hận với Chanh rồiphá Chanh. Hãy bỏ qua hết đi vì người ta cũng đã mất. Dù gì cũng qua hết rồi,đừng ngâm trong lòng sự trả thù Chanh bằng cách bôi nhọ trên mạng nói thật cũng không bao giờ làm ảnh hưởng gì tới Chanh đâu...

Trước đó, nữ ca sĩ bùi ngùi chia sẻvề 3 năm cái chết của chồng cũ: "27.7 Âm lịch 2019, hai đứa ta cùng nhau buông xuống những gì dang dở đã giữ hơn 13 năm qua. Hết duyên còn ân tình". Chịkể, đúng tháng 8.2004 (năm Thân), cô đón con gái là bé Gà bước vào đời mình với bao thị phi, thăng trầm. Bố mẹ trục trặc, dang dở, không thể trọn vẹn. Vì không đủ duyên phu thê, cuối cùng Phương Thanh và bố của bé Gà phải thỏa thuận làm anh em một nhà cho suôn sẻ. Năm 2016, cũng năm Thân, bố bé Gà qua đời. Cô quyết định đeo tang chung với con gái vì không muốn con lẻ loi trên con đường đưa tiễn bố về với đất.

"Tôi và con cùng đeo tang để anh không cô đơn trên con đường về với đất mẹ. Hôm nay 27.7 Âm lịch, sau 3 năm cũng lại là ngày Thân, tháng Thân cả hai đứa mình được buông xuống ân tình nghĩa trọn và cùng nhau xả tang. Hai mẹ con nhẹ nhàng đặt gánh nặng trên vai xuống đất. Nợ nần ân tình tâm linh đã xong, hai đứa lại thong thả với những bước đi tiếp và anh hãy yêu thương đón nhận hai mẹ con ở ngày mai. Hôm qua hỉ nộ ái ố đã quá đủ rồi, hãy dần quên đi cho nhẹ nhàng dễ thở", Phương Thanh tiết lộ.

XVK

>>Trung Dân bị cha gài 94 la mắng, phảin bán nhà nuôi yến sau khi lỡ khoe 'thu nhập tiền tỉ, mua hai căn nhà ở Úc'

>>Cuốn sách ‘Nước mắt hình trái tim’ hé lộ nguyên nhân rạn nứt hôn nhân của Goo Hye Sun

>>Sao nữ JAV tiết lộ phía sau cuộc sống của nghề đóng phim sex ở Nhật Bản
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh bức xúc vì bị nói là... con giáp thứ 13