Đêm qua 31.12.2014, sau khi đi diễn về, giữa đêm giao thừa rộn ràng ngoài phố, nàng Chanh Phương Thanh đã mở máy và viết gửi đến Một Thế Giới những dòng tâm sự của mình nhân dịp đầu năm mới 2015.

Phương Thanh cầu ước điều gì trong năm mới 2015?

Một Thế Giới | 01/01/2015, 07:31

Đêm qua 31.12.2014, sau khi đi diễn về, giữa đêm giao thừa rộn ràng ngoài phố, nàng Chanh Phương Thanh đã mở máy và viết gửi đến Một Thế Giới những dòng tâm sự của mình nhân dịp đầu năm mới 2015.

"Năm 2014 đã qua với nhiều biến động. Vui có, buồn có. Âu đó cũng là quy luật của tự nhiên và mình đã chào đón nó với tâm thế nhẹ nhàng hơn những năm qua. Đã bớt nóng nảy, biết kiềm chế bản thân. Với mình, đó là một sự thay đổi tích cực mà người thân và gia đình ai cũng nhìn thấy. 
Nếu nhìn lại năm 2014, mình có thể nói ngắn gọn "đó là cuộc hành trình dễ thở hơn" nhiều năm trước. Đặc biệt, công việc cũng đã rất tốt hơn ở nhiều vai trò giám khảo, đóng phim và cả ca hát. Tất cả mọi thứ đã rất tốt hơn sự mong đợi thậm chí là vượt ra ngoài sự tưởng tượng. Tuy nhiên, để làm được điều đó, mình đã phải "tiến 1 bước (nhưng thủ thế) và lùi tới 3 bước để bảo toàn tất cả công việc 1 cách bình yên và êm đềm, hihi.
Đêm nay, bước qua năm 2015, trong cái cảm giác rộn ràng của năm mới, lòng mình cũng thấy phấn chấn và yêu đời, yêu người hơn nữa.
phuong thanh
 
Sang năm 2015 sẽ thật sự là bước đi mạnh mẽ nhưng vẫn sẽ trong khiêm tốn nhẹ nhàng. Điều đó là sự chuẩn bị kỹ càng từ những kinh nghiệm rút ra từ nhiều năm qua... Mình tin chắc là sẽ làm được.
Bước sang năm mới, Chanh hy vọng năm nay thần may mắn nhớ gõ cửa nhà Phương Thanh nha. Đầu tiên là tình duyên sẽ có "Chàng trai năm ấy" chắc ai đó sẽ về kế bên nè để có thêm 1 người bạn đồng hành là em trai của bạn Gà nè. Ngoài ra, Chanh cũng hy vọng sẽ có thêm show, có thêm tiền để làm show 2016 như từng tâm sự với mọi người nè.
Ước mơ của mình cũng như mọi người thôi. Còn thần may mắn cho như thế nào thì tuỳ ạ!
Cầu mong thiên tai sẽ bớt đi và không còn cảnh đau thương, mất mát như những ngày qua...!
Chúc các bạn năm mới 2015 đầy may mắn, an vui và hạnh phúc. 
Phương Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
34 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh cầu ước điều gì trong năm mới 2015?