Dù vẫn là cách nói vui vẻ hằng ngày nhưng qua những chia sẻ của Phương Thanh về người mẹ tảo tần khiến nhiều người cảm động

Phương Thanh gửi lời chúc mừng ngày 8.3 đến mẹ già gây xúc động

mai huong | 07/03/2018, 08:24

Dù vẫn là cách nói vui vẻ hằng ngày nhưng qua những chia sẻ của Phương Thanh về người mẹ tảo tần khiến nhiều người cảm động

Theo chia sẻ của Phương Thanh thì mẹ chị năm nay đã 83 tuổi và có cái tên rất giản dị, Võ Thị Toàn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Trống vắng" vẫn gọi mẹ bằng "chị Mẹ". Không những thế, Phương Thanh dự tính trong năm nay chị phải làm lễ thượng thọ cho bà trước nhất sau đó mới tính đến chuyện cưới chồng sinh thêm con.

"Chào mừng ngày Phụ nữ 8.3
Em dành riêng tinh yêu cho chị mẹ ...
Báo hiếu cho chị mẹ là việc đầu tiên em phải làm cho dù mọi thứ xung quanh có chậm đi 1 xíu ... chị mẹ năm nay 83 tuổi rồi.
Em phải phụ gánh vác cùng chị mẹ nhiều việc của Ông bà
Năm nay làm Thượng thọ cho chị mẹ xong hết rồi em muốn lấy chồng- sinh con hay hát hò gì mới được.
Có mẹ là có tất cả
Chúc mừng8.3 chị mẹ Võ Thị Toàn
Cả nhà thương iu chị mẹ", Phương Thanh chia sẻ.

Phương Thanh từng tâm sự, mẹ chị là một người phụ nữ nhỏ nhắn nhưng rất kiên cường. Khi chị còn bé, gia đình khó khăn, mẹ đã gánh vác tất cả và nuôi nấng cả gia đình dù có vất vả thế nào. Thời điểm Phương Thanh sinh con gái, mẹ chị cũng lo và chăm sóc bé Gà hơn cả Phương Thanh. "Bà chăm cháu rất kỹ và luôn bảo vệ cháu trước mọi thứ. Bà muốn Bé Gà lớn lên như những đứa trẻ bình thường khác nên giấu rất kỹ. Ngay cả Chanh muốn dẫn con đi chơi bà cũng không cho, mà nếu có cho dẫn đi thì chỉ chút xíu thời gian là cũng phải gọi điện hối về", chị Chanh kể.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh gửi lời chúc mừng ngày 8.3 đến mẹ già gây xúc động