Moussa Sissoko xứng đáng với biệt danh cầu thủ thảo mai nhất năm.

Sissoko tỏ tình với M.U, Arsenal và Real, lật kèo Everton đến Tottenham

Huyền Thi | 01/09/2016, 22:15

Moussa Sissoko xứng đáng với biệt danh cầu thủ thảo mai nhất năm.

Thi đấu chói sáng trong cáctrận đấu loại trực tiếp của tuyển Pháp ở Euro 2016 ở vị trí tiền vệ con thoilệch cánh phải, đặc biệt là chung kết thua Bồ Đào Nha 0-1, Moussa Sissoko tưởng chừng trở thành món hàng gây sốttrên thị trường chuyển nhượng mùa hè dù đang chơicho CLB xuống hạng Newcastle.

Là ngôi sao nhất Newcastle, Moussa Sissoko không muốn mai mụt tài năngở giải Championship nên lần lượttỏ tình với Arsenal,Real Madrid vàManchester United.

Đầu tháng.8.2016, Moussa Sissoko thừa nhận thật khó chối từ lời đề nghị từ Real Madrid hay Manchester United.

"Liệu ai có thể không cảm thấy hãnh diện khi được những CLB tốt nhất thế giới liên hệ? Đơn giản khi còn trẻ và bắt đầu chơi bóng, giấc mơ của bạn luôn luôn là được khoác áo Real Madrid hay Manchester United.

Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ và nếu một CLB như Real Madrid đến đề nghị thì đó thực sự là một điều gì rất lớn. Không dễ để từ chối Real Madrid. Dù vậy, tôi vẫn phải xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định tốt nhất. Ước mơ của tôi là gia nhập một CLB hàng đầu thế giới", Sissoko chia sẻ.

Sissoko từng tỏ tình với cảArsenal,Real Madrid và Manchester United.

Song trước đó, vào tháng 7.2016, Sissoko lại bày tỏ ước nguyện đượckhoác áoArseanal.

"Không quá lời khi nói Arsenal là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu. Mọi người đều biết Arsenal là CLBtrong trái tim tôi, vì nơi đó có khá nhiều cầu thủ Pháp như Thierry Henry, Robert Pires, Sylvain Wiltord, Patrick Vieira - thần tượng của tôi”, Sissoko tâm sự.

Thế nhưng, đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, vẫn không có CLB hàng đầunào trong số Arsenal,Real Madrid vàManchester United hỏi mua tiền vệ 27 tuổi người Pháp.Tưởng chừng phải ở lại Newcastle thìSissoko bất ngờnhận được lời mời gọi từ Everton.

Với sự hậu thuẫn của ông chủ mới Farhad Moshiri, tỷ phú Iran có quốc tịch Anh, và số tiền 50 bảng có được từ việc bán Stones cho Manchester City, CLB của HLV Koeman sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Newcastle để có Sissoko.

Không được chơi cho một trong những CLB lớn nhất châu Âu song với Sissoko, dù sao Everton là bến đỗ tốt hơn Newcastle. Bản thân Sissoko cũng đồng ý chuyển đến sân Goodison Park và Everton còn bố trí máy bay riêng để đưa anh tới vùng Merseyside.

Điều gây sốc làđến khi Tottenham vào cuộc và cũng đồng ýtrả 30 triệu bảng cho Newcastle, Sissoko đã lật kèo với Everton. Cụ thể hơn, tiền vệdẻo miệngnày đã chủ động tắt điện thoại để phía Everton không thể gọi cho anh.

Không lâu sau, Sissoko có buổi kiểm tra y tế tại sân White Hart Lane và chính thức trở thành cầu thủ dưới quyền HLV Pochettino theo bản hợp đồng 5 năm. Tại Tottenham,Sissoko có cơ hội chơi ở Champions League và chạm trán"CLB trong trái tim anh" ở trận derby thành London.

Theo nhiều nguồn tin,Schneiderlin mới là tiền vệ trung tâmmàPochettino muốn sở hữu, nhưng do bị Manchester United từ chối thẳng thừngnên mới chuyển hướng sangSissoko.

Sissoko rất vui vì đã thoát được khỏiNewcastle để đếnTottenham thay vì Everton.

Đăng ảnh cầm áo đấu Tottenham, Sissoko viết trên Twitter: "Rất vui khi được gia nhập Tottenham trong 5 năm tiếp theo!".

Chưa hết,theo tờL'Equipe (Pháp),Sissoko từng có cuộc đàm phán thất bạivới Chelsea trước khi gia nhậpTottenham.

Hành động lật kèo của Sissoko khiến fan Everton nổi giận vàlăng mạ nặng nềanh chàng trênWikipedia. Đáng chú ý có đoạn: "Moussa Sissoko, cầu thủ gia nhập Tottenham với giá quá đắt 30 triệu bảng, là một cầu thủ đê tiện. Anh ta có thể thi đấu ở tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công với khả năng đê tiện của mình".

Vì vậy, không quá lời khi nói rằngSissokolà cầu thủ thảo mai nhất năm.

Clip màn trình diễn ấn tượng củaSissokomùa giải 2015-2016:

Xem thêm: Ronaldo thích Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, David Luiz bị truy sát khi về lại Chelsea

3 HLV The Face thị phạm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, 1 mình đánh 5 bảo vệ bạn gái

Chị gái ám chỉ Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia phụ tình

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhắc đến mối tình đầu, không cần bạn trai đại gia

Hoàng Yến Chibi lên tiếng chuyện lộ ngực trong MV Close To Me

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sissoko tỏ tình với M.U, Arsenal và Real, lật kèo Everton đến Tottenham