Dù là kiểu đánh ghen nào cũng là cách khiến cho giá trị của bản thân chúng ta trở nên thấp kém trong mắt mọi người, Vậy liệu, đàn bà chúng ta đánh ghen trên mạng xã hội có nên hay chăng?

Đàn bà chúng ta đánh ghen trên mạng xã hội có nên chăng?

Theo Phununews | 02/09/2016, 07:02

Dù là kiểu đánh ghen nào cũng là cách khiến cho giá trị của bản thân chúng ta trở nên thấp kém trong mắt mọi người, Vậy liệu, đàn bà chúng ta đánh ghen trên mạng xã hội có nên hay chăng?

Cách đây 2 năm, trong một chuyến du lịch sang nước bạn, chúng tôi tình cờ gặp nhau, tôi và anh đi khác đoàn, anh đi với công ty còn tôi đi với bạn. Trong suốt đoạn đường, chúng tôi đều gặp nhau nơi dừng chân, trao nhau những lời nói thân thương và làm quen từ đó. Trong đầu tôi suy nghĩ có thêm một người bạn bớt một kẻ thù, lúc đó tôi không hề nghĩ sẽ yêu anh mặc dù bản thân đã ly dị.

Tôi có 2 con, từ khi bỏ chồng tôi không hề có suy nghĩ đi bước nữa. 3 đêm bên đất khách quê người, chúng tôi đã đi chơi chung, đi uống cà phê, đêm sau anh nhắn tin rủ tôi đi dạo, tôi nghĩ cùng là người Việt chẳng lẽ anh lại hại mình. Chúng tôi đã bên nhau suốt đêm và kể nhiều chuyện vui. Sau hôm đó, anh mới nói đã có vợ và 2 con. Tôi nghĩ thôi thì tình một đêm, không nên tiếp tục quen anh nữa, không thể làm kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Chuyến đi kết thúc, anh vẫn tiếp tục liên lạc và hẹn gặp tôi ở Việt Nam. Tôi suy nghĩ về mối quan hệ bất chính này và lương tâm không cho phép tiếp tục quen với anh. Tôi đã dày dò mình trong mấy tháng liền và cảm thấy gặp anh cũng vui, nếu chỉ gặp nhau với tư cách bạn bè thì cũng chẳng có gì phải suy nghĩ.

Ngày qua ngày, tình cảm trong tôi nảy nở rồi yêu nhau lúc nào không biết. Đến nay đã gần 2 năm, chúng tôi đi rất nhiều nơi, ăn rất nhiều quán và quá nhiều kỷ niệm. Anh rất chiều chuộng và quan tâm tôi. Tôi từng nấu cho anh nhiều món anh thích, luôn khuyên anh phải tốt với vợ, chăm sóc con. Tôi rất mong vợ chồng anh được hạnh phúc.

Một ngày nọ, vợ anh đọc được tin nhắn của tôi với nội dung hỏi thăm bạn bè. "Máu Hoạn Thư" nổi lên, chị âm thầm giấu anh gọi điện thoại cho tôi. Chị chửi tôi với những lời lẽ thô tục, quậy cho tôi không thể làm việc tại công ty nữa. Tôi tìm được công việc khác sau đó nhưng chị vẫn tiếp tục gọi điện cho tôi, mặc dù lúc này chúng tôi đã hạn chế gặp nhau. Anh còn không tin vợ mình có thể là người như vậy. Anh luôn nghĩ tôi bịa đặt, rằng vợ anh không bao giờ làm những điều này. Tôi nhận ra mình không thể tiếp tục mối quan hệ này nên đã chấm dứt với anh. Còn anh vẫn cứ nhắn tin, gọi điện thoại cho tôi.

Giờ tôi và anh không còn quen nhau nữa. Chị chưa hả cơn ghen nên dùng hình ảnh của tôi và những lời lẽ ghê sợ để nhục mạ tôi trên mạng xã hội. Tôi phải làm sao đây?

Theo Phununews
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn bà chúng ta đánh ghen trên mạng xã hội có nên chăng?