Altafini, tay săn bàn xuất sắc thứ tư lịch sử Serie A, cho rằng Pobga không có tiến bộ gì hai năm qua.

Pogba không tiến bộ gì hai năm qua, Ibrahimovic khiến các đồng đội kinh ngạc

Huyền Thi | 10/08/2016, 07:36

Altafini, tay săn bàn xuất sắc thứ tư lịch sử Serie A, cho rằng Pobga không có tiến bộ gì hai năm qua.

Altafini:Pogba không tiến bộ gì hai năm qua

Vừa trở lại Manchester United với giá kỷ lục thế giới 105 triệu euro, Pogba được xem là niềm hy vọng giúp đoàn quần HLV Mourinho chiến thắng ở mọi đấu trường.Song theoAltafini, cựu tiền đạo Juventus mang hai quốc tịch Brazil – Ý,Paul Pogba không có bất kỳ tiến bộ hai mùa giải vừa qua.

Có bước tiến vượt bậc kể từkhi chuyển từ Manchester United đến Juventus bốn năm trước, Pogbagiành được bốn danh hiệu Serie A, hai Coppa Italia và nhiều Siêu cúp bóng đá Ý.

Tuy nhiên, Altafini tin rằng sự phát triển Pogba đã bị đình trệ hai năm gần đây và cảm thấy tiền vệ 23 tuổi người Pháp vẫn còn đẳng cấp tương tự như năm 2014.

Pogba sẽ tiếp tục phát triển dưới thời HLV Mourinho?

"Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và có tiềm năng không thể tin được.Nhưng cậu ấy không tiến bộchút nào trong hai mùa giải vừa qua. Cậu ấy có thể và sẽ tốt hơn, nhưng hiệncậu vẫnnhư cách đây hai năm",", Altafini nói với Omnisport.

Mourinho: Ibrahimovic làm các đồng độingạc nhiên

Jose Mourinho tin rằng các cầu thủ của Manchester United đều kinh ngạctrước tài năng và con người Zlatan Ibrahimovic.

Cựu tiền đạo của PSG đã để lại dấu ấn tốt đẹp với các đồng đội khi lập siêu phẩm ngã bàn đèn chỉ sau 4 phút thi đấu ởtrận giao hữuthắng 5-2 của Manchester trước Galatasaray và ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ đánh bại Leicester City 2-1 để giành Siêu cúp Anh.

Ibrahimovic luôn được biết đến như cầu thủ có cái tôi lớn và ngạo mạntrong suốt sự nghiệp của mình với những phát biểu gây sốc, song Mourinho biết ẩn sau những điều đó là đạo đức nghề nghiệp sáng ngời của học trò.

"Tôi nghĩ có lẽ các cầu thủ khác đều ngạc nhiên. Không phải tôi, bởi vì tôi biết cậu ta, nhưng các cầu thủ khác có lẽ rất ngạc nhiên.Không nói về chất lượng của cậu ấy, bởi vì mọi người đều biết điều đó. Người đàn ông 34 tuổi đó đã giành rất nhiều danh hiệutrong sự nghiệp của ông, nhưng các đồng đội ngạc nhiên hơn về con người của cậu.Cậu ấy là một chàng trai tố,trông như vậy nhưng không phải vậy. Những lời mà cậu ấy nói ra rất hài hước", chiến lược gia người Bồ Đào Nha ca ngợi Ibrahimovic.

Một số bình luận viên lo ngại rằngIbrahimovic đến sânOld Trafford sẽ cản trở sự tiến bộ của Marcus Rashford, nhưng Mourinho khẳng định tiền đạo trẻ tuyển Anh sẽ được hưởng lợi từ kinh nghiệm của tiền đạo Thụy Điển.

"Ibrahimovic là tấm gương với các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng, với Rashford, đây là một món quà. Chúng tôi đang rất hạnh phúc vì có cậu ta. Chúng tôi không thể tìm thấy tiền đạo nào tốt hơn cậu ấy, người mang đến sự ổn định chúng tôi cần", Mourinho cho biết thêm.

Với Mourinho, Ibrahimovic là người tốt và tấm gương cho các cầu thủ trẻ.

ManchesterUnited sẽ thi đấu ở Europa League một lần nữa trong mùa giải này sau khi kết thúc ở vịtrí thứ 5 tại Premier League mùa trước.Đây là lần thứ hai trong ba năm qua Manchester United không đủ điều kiện dự Champions League và chơi ở giải đấu hạng hai châu Âu, khiến Mourinho buồn lòng:"Tôi nghĩ rằng Champions League sẽ trống rỗng khi không có Manchester United. Hãy tưởng tượng Champions League màkhông có Manchester United, Real Madrid, Barcelona. Có một số CLB mà việc thi đấu ở Champions League được xem như mặc nhiên. Manchester United là một trong số đó".

Về mục tiêu trong mùa giải này, Mourinho khẳng định: "Tôi sẽ không hạnh phúc với việc kết thúc mùa giải trong top 4. Tôi không thích đi đến và nói với các cầu thủ rằng:'Chúng ta hãy cốhoàn thành mục tiêu trong top 4' -phải cốgiành chiến thắng mọi trận đấu. Tôi nghĩ rằng ởcâu lạc bộ lớnnhư Manchester United, chúnlo7ntacần phải có tâm lý chiến thắng như vậy".

Xem thêm:Từ chối mua Bailly giá 6 triệu bảng, Man City mất 47,5 triệu bảng cho Stones

Clip chế 3 HLV The Face thị phạm Hoàng Xuân Vinh, 'em trai Lệ Rơi' cover hit mới của Sơn Tùng

Đóng cảnh nóng với Angela Phương Trinh, bạn diễn nức lòng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị bàn việc phát triển vùng đồng bằng sông Hồng
4 phút trước Sự kiện
Sáng 9.5, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng đồng bằng sông Hồng chủ trì Hội nghị lần thứ 3 của hội đồng để công bố Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba không tiến bộ gì hai năm qua, Ibrahimovic khiến các đồng đội kinh ngạc