Jonathan Perkins, một fan Manchester United may mắn ở Mỹ vừa đăng ảnh cho thấy được Pobga ký lên áo đấu số 6 của Quỷ đỏ mang chính tên anh.

Pogba ký lên áo số 6 của Man United ở Mỹ

Huyền Thi | 30/07/2016, 18:17

Jonathan Perkins, một fan Manchester United may mắn ở Mỹ vừa đăng ảnh cho thấy được Pobga ký lên áo đấu số 6 của Quỷ đỏ mang chính tên anh.

Sáng nay, người đại diện Mino Raiola tuyên bố rằng Manchester Unitedvẫn chưa đạt được thỏa thuận mua Paul Pogba từ Juventus. Điều này khiến nhiều fan Quỷ đỏ lo lắng vụ chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi ngườiPháp bị đổvỡ.Thế nhưng, có lẽ đây chỉ là hư chiêu của tay cò này.

Mới đây, Jonathan Perkins đập tan tin đồn Pobga không trở về sân Old Traffford mùa hè này khi đăng ảnh được tiền vệ người Pháp ký lên áo đấu Manchester United.

Điều đáng nói làáo đấu này số 6 và mangtên Pogba. Đây là số áo mà Mourinho dành cho ngôi sao tuyển Pháp khi đến Manchester United.

Dù vậy,nhiều người thắc mắc là Jonathan Perkins lấy đâu ra chiếc áo số 6 của Pobga vì đến giờ ngôi sao tuyển Pháp vẫn chưa là cầu thủ Quỷ đỏ. Tất nhiên, Manchester United cũng chưa bán ra áo đấu này.

Jonathan Perkins cho biếtPogba ký lên áo số 6 của Manchester United.

Jonathan Perkins cho biết tình cờ gặp Pogba khi đi dọc theo con phố ở Los Angeles và ngay lập tức xin chữ ký của thần tượng.Theo Jonathan Perkins, không ngần ngại, Pogba đã ký lên áo đấu số 6 của Manchester United mang tên anh.

Sau đó, Perkins chia sẻ khoảnh khắc đáng tự hàolên tài khoản Instagram kèm thông điệp cám ơn Pogba: “Cảm ơn đã khiến ngày sinh nhật thứ 18 của tôi đặc biệt hơn một chút!".

Theo Daily Mail, đólà dấu hiệu cho thấy Pogba rất gần Manchester United.

Nhiều nguồn tin cho biết, Quỷ đỏ trả cho Juventus 100 triệu bảngđể có Pogba kèmmức lương 290.000 bảng/tuần. Riêng người đại diệnMino Raiola sẽ nhận tiền lót tay khoảng 16,2 triệu bảng.

Trước đó, trên trang Instagram, Paul Pogba đăng ảnh tới thăm hãng phim Universal kèm theo chú thích đùa cợt: “Tin nóng: Paul Pogba vượt qua kỳ kiểm tra y tế ở trường quay của hãng Universal tại California”.

Pogba được xemlà mảnhghép hoàn hảo giúp Mourinho giải quyết vấn đề cân bằng đội hình ở Manchester United cũng như khắc phục những điểm vận hành chưa tốt.

Theo Daily Mail, chính Sir Alex đã bật đèn xanh để Quỷ đỏ mua lại Pogba sau khi mất anh bốn năm trước.

3 năm kể từ khi Sir Alex giải nghệ, Manchester United chỉ giành được một danh hiệu lớn duy nhất là chiếc cúp FA dưới thời HLV Van Gaal mùa giải trước. Song năm nay, mọi chuyện có thể khác khi Mourinho có đượcgần như chiến binhưa thích.

Rạng sáng mai (31.7), Manchester United sẽ đá giao hữu với Galatasaray ở Gothenburg (Thụy Điển), trận đầu tiên mà Ibrahimovic thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Smalling và Tim Fosu-Mensah sẽ vắng mặt khi dính chấn thương nhẹ.

Xem thêm:Mourinho nói về Fosu-Mensah, Smalling trước trận gặp Galatasaray

Pogba chơi trận tranh Siêu cúp Anh, Man United rất gần hậu vệ phải hay nhất Ligue 1

Đội hình tối ưu của Man United khi có Pogba và 23 cầu thủ gặp Galatasaray

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba ký lên áo số 6 của Man United ở Mỹ