Pogba đã vượt qua quá trình kiểm tra y tế và chính thức trở thành cầu thủ Manchester United. Nhân sự kiện này, tiền vệ 23 tuổi người Pháp vừa tung video clip thông báo mình đã trở lại sân Old Trafford.

Pogba nói gì khi gia nhập Man United?

Huyền Thi | 09/08/2016, 07:43

Pogba đã vượt qua quá trình kiểm tra y tế và chính thức trở thành cầu thủ Manchester United. Nhân sự kiện này, tiền vệ 23 tuổi người Pháp vừa tung video clip thông báo mình đã trở lại sân Old Trafford.

Pogba vượt qua Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khi vềManchester United. Theo đó, Manchester United chi 89 triệu bảng (105 triệu euro) cho Pogba và thanh toán trong vòng hai năm, cộng thêm phụ phí4,25 triệu bảng (5 triệu euro) nếungôi sao tuyển Pháp thi đấu thành công.

Điều đáng nói là bốn năm trước, Juventus chỉ trả cho Manchester United 800.000 bảng phí đào tạo cầu thủ để có Pogba.

Nhân sự kiện này, Pogba đã đăng video clip thông báo đã trở lại Manchester United và cho biết:"Tôi rất vui mừng khi gia nhập Manchester United lần nữa. Đây là CLB luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi thực sự mong muốn làm việc với Jose Mourinho.

Tôirất thích khoảng thời gian ở Juventus và có một số kỷ niệm tuyệt vời ởmột CLB lớn với các cầu thủ mà tôi xem như những người bạn. Nhưng tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để trở lại Old Trafford.

Tôi luôn rất thích chơi ở trước những người hâm mộ và không thể chờ đợi để đóng góp cho đội bóng. Đây là câu lạc bộ dành cho tôi để tôi đạt được mọi thứ như mong ước trong cuộc chơi"
.

Cách đây ít phút, trang chủ của Manchester United đưa ra thông báo vềPaul Pogba: “Manchester Unitedvui mừng công bố sở hữu tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Hợp đồng của anh có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm”.

Pogba ngạo nghễ khi chụp ảnh với áo đấu Manchester United.

Về tân binh Pogba, HLV Morinho nhận xét: "Paul là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới và sẽ là một phần quan trọng của đội hìnhManchester United. Cậu ấy muốn xây dựng tương lai ở đây.

Cậu ấy nhanh, mạnh mẽ, ghi được bàn thắng và đọc trận đấu tốt hơn so với nhiều cầu thủcùng độ tuổi. Ở tuổi 23, cậu ấy đã có cơ hội để trở thành ông chủ vị trí của mình trong nhiều năm tới.

Cậu ấy còn trẻ và sẽ tiếp tục cải thiện khả năng. Cậu ấy có cơ hội để được ở trái tim của CLB trong thập kỷ tới và xa hơn nữa
”.

Pogba sẽ có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới vào ngày mai để chuẩn bị cho trận mở màn Premier League 2016-2017 gặpBournemouth vào Chủ nhật tới.

Như vậy, Pogba trở thành tân binh thứ tư của Quỷ đỏ mùa hè này, sau Bailly (30 triệu bảng), Ibrahimovic (chuyển nhượng tự do)vàMkhitaryan (26 triệu bảng).

Xem thêm:Bắt Pokemon phát hiện cặp đôi 'mây mưa' bên gốc cây

Nữ bác sĩ xinh xắn, tốt bụng làm bệnh nhân không muốn rời viện

Bale cười nhạo Neymar vì U.23 Brazil bị cầm hòa, 6 năm phản lưới nhà Barcelona 6 lần

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba nói gì khi gia nhập Man United?