Manchester United đang hy vọng sẽ viết nên một kịch bản đẹp như năm 1999 đáng nhớ khi họ tới Parc des Princes để đối đầu với PSG trong trận cầu lượt về Champions League.

PSG - M.U: Đội hình dự kiến và lời tuyên bố 'đây không phải nhiệm vụ bất khả thi' của Solskjaer

Nguyên Huy | 06/03/2019, 14:32

Manchester United đang hy vọng sẽ viết nên một kịch bản đẹp như năm 1999 đáng nhớ khi họ tới Parc des Princes để đối đầu với PSG trong trận cầu lượt về Champions League.

Sau khi để gã khổng lồ thành Paris đánh bại với tỷ số 2-0 trên sân nhà Old Trafford, quân đoàn của Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở lại sân Công viên các Hoàng tử trong cuộc đấu lượt về vòng 16 đội Champions League.

Để có mặt ở vòng loại trực tiếp giải đấu này, Paris Saint-Germain đã gianh chiến thắng một cách đầy khó khăn trước Liverpool và Napoli.

Trong khi đó, đối thủ của họ, Manchester United đã đi đến vòng 16 đội bằng chiếc vé nhì bảng H, sau Juventus mặc dù họ đã có cơ hội đứng đầu bảng đấu này ở trận đấu cuối cùng chiến dịch.

Những nhà vô địch nước Pháp đã có phong độ rất cao trong vòng một tháng qua, PSG đã chiến thắng tám trận liên tiếp trong đó có trận đấu lượt đi tại Old Trafford vào ba tuần trước.

Thành công mới nhất của họ là việc Les Parisiens đanh bại đối thủ Caen với tỷ số 2-1 để duy trì vị trí dẫn đầu BXH Ligue 1 với 17 cách biệt so với đội bóng đứng nhì là Lille.

Ở phía bên kia sân đấu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã tiếp tục chuỗi trận bất bại ở giải đấu quốc nội. Trận thua duy nhất từ khi người Na Uy cầm quyền là cuộc chạm trán với gã khổng lồ Paris vào tháng trước.

Với chiến tích đó, Quỷ đỏ đã lọt vào top 4 tại Premier League vào hồi cuối tuần qua sau chiến thắng 3-2 của họ trước Southampton.

Trong cuộc đối đầu lượt đi trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ, Kimpembe và Kylian Mbappe đã lần lượt lập công để đội khách PSG ra về với số điểm tuyệt đối.

Trước chuyếnđi làm khách đến Paris, trong bối cảnh M.U tơi tả bởi cơn bão chấn thương, Ole Gunnar Solskjaer vẫn đã rất cứng rắn tuyên bố rằng đây không phải là một nhiệm vụ bất khả thi.

Trong khi đó, đội bóng chủ nhà với sự trở lại của chân sút sát thủ Edinson Cavani vẫn sẽ tìm kiếm một chiến thắng khác trước Manchester United.

Dưới đây là đội hình đầy tiềm năng được dự đoán của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách với một nhiệm vụ đầy khó khăn khi phải ghi hai bàn thắng trở lên trong trận chiến lượt về Champions League 2019.

Quỷ đỏ hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử với một đội hình chấp vá bởi sự tàn phá của cơn bão chấn thương. United đang thực sự gặp khó khăn với các ca chấn thương ở thời điểm hiện tại.

Ander Herrera, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic đều sẽ không có mặt trong cuộc đụng độ vào hồi giữa tuần ở giải đấu quốc nội.

Không những vậy, những cái tên như Phil Jones, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Alexis Sanchez đã làm dài danh sách chấn thương của M.U.

Tuy nhiên, sự vắng mặt đáng tiếc nhất của United sẽ là việc tiền vệ Paul Pogba. Với chiếc thẻ đỏ oan nghiệt ở cuộc đối đầu trên sân nhà Old Trafford, ngôi sao tiền vệ vô địch thế giới đã phải ngồi ngoài trận đấu.

Song song đó, tình trạng của Anthony Martial đang rơi vào sự nghi ngờ trong đội hình ra sân chính thức khi anh không thi đấu vào cuối tuần qua.

Việc thua 2-0 trận lượt đi trên sân nhà không ngăn được niềm tin của Solksja vào tiềm năng giành chiến thắng trên sân khách của của bầy Quỷ đỏ.

Người Na Uy chắc chắn sẽ xua quân tấn công ngay từ đầu trận. Không quá khó khăn để nhận thấy cả hai bên vẫn sẽ nhắm đến một chiến thắng trước đối thủ của mình để gây ra một cuộc chạm trán đầy thú vị như một món quà mà hai đội gởi tặng các tín đồ túc cầu giáo vào giữa tuần.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PSG - M.U: Đội hình dự kiến và lời tuyên bố 'đây không phải nhiệm vụ bất khả thi' của Solskjaer