Real Madrid đã phải rời Champions League bằng một trận thua đầy xấu hổ ngay trên sân nhà trước Ajax.

Real Madrid bị loại bằng cơn địa chấn tại Bernabeu

Anh Tú | 06/03/2019, 06:54

Real Madrid đã phải rời Champions League bằng một trận thua đầy xấu hổ ngay trên sân nhà trước Ajax.

Trận lượt đi, Real Madrid đã thắng Ajax 2-1 trên đất Hà Lan và đó là lợi thế quá lớn cho thầy trò nhà Solari trước trận lượt về. Tuy nhiên, sau khi để thua liên tiếp Barcelona 2 trận tại Bernabeu, Real có vẻ đánh mất hết sự tự tin và họ trở thành mồi ngon cho Ajax.

Hàng thủ mong manh của Real sau khi vắng thủ quân Sergio Ramos liên tục bị các chân sút trẻ của Ajax hành hạ. Chỉ trong 20 phút đầu, lưới Real đã 2 lần rung lên trong sự sửng sốt của tất cả.Trong cơn bấn loạn, HLV Solari tung liền Bale và Asensio vào sân phút 29 và 35 để tìm kiếm bàn gỡ nhưng nó chỉ càng làm cho lối chơi của Real thêm rối.

Mọi thứ gần như chấm hết với Real khi họ thủng lưới bàn thứ 3 vào phút 62 vì khi này Real cần ghi 3 bàn trong 30 phút cuối để lật ngược tình thế. Asensio vừa nhen nhóm hy vọng bằng bàn rút ngắn tỷ số phút 70 thì chỉ ít phút sau, Ajax đã ấn định tỷ số 4-1 trận lượt về và 5-3 chung cuộc sau 2 lượt trận. Hành trình thống trị của Real sau 3 năm đã kết thúc một cách cay đắng và tủi hổ. Có lẽ tương lai của Solari chỉ còn tính bằng ngày.

Trong khi đó, Tottenham đã ghi tên vào vòng tứ kết với chiến thắng 1-0 trên sân của Dortmund và tổng tỷ số 2 lượt là 4-0.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
29 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid bị loại bằng cơn địa chấn tại Bernabeu