Ole Gunnar Solskjaer đã phải can thiệp để làm chấm dứt cuộc cãi vã giữa các cầu thủ Manchester United. Paul Pogba và Romelu Lukaku đã xảy ra một sự xung đột trong chiến thắng 3-2 của M.U trước Southampton vào hôm thứ Bảy.

HLV Solskjaer làm dịu cái đầu nóng của Pogba và Lukaku trong cuộc cãi vã

Quế Trân | 05/03/2019, 21:28

Ole Gunnar Solskjaer đã phải can thiệp để làm chấm dứt cuộc cãi vã giữa các cầu thủ Manchester United. Paul Pogba và Romelu Lukaku đã xảy ra một sự xung đột trong chiến thắng 3-2 của M.U trước Southampton vào hôm thứ Bảy.

Trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Quỷ đỏ đã có một chiến thắng nghẹt thở trước The Saints.

Đội khách vượt lên dẫn bàn từ pha lập công của Yan Valeryở phút 26, phải đến phút 53, Andreas Pereira mới có bàn thắng cân bằng tỷ số cho M.U. Không những ghi bàn, cầu thủ này còn có đường bóng kiến tạo để Romelu Lukaku nhân đôi cách biệt sau đó 6 phút.

Southampton đã rất ngoan cường khi san bằng cách biệt từ bàn thắng của James Ward-Prowse ở phút 75. Khi trận đấu còn hai phút thì kết thúc giờ thi đấu chính thức, chân sút tuyển thủ người Bỉ đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Sự việc sẽ không có gì là ầm ĩ nếu trọng tài chính Stuart Attwell không cộng thêm đến 7 phút bù giờ và ông vua áo đen này đừng cho M.U hưởng quả phạt đền ở phút 90+4.

Vào thời điểm này, Lukaku đã có một cú đúp và đây sẽ là cơ hội cho người Bỉ lập một cú hat-trick cho United vào những phút bù giờ.

Thế nhưng, ngôi sao tiền vệ tuyển Pháp, người được chỉ định là cầu thủ thực hiện các pha đá phạt của đội đã từ khướt từ lời đề nghị thực hiện quả sút phạt trên chấm 11m của Romelu.

Sự việc sau đó thật sự trở nên tệ hại khi Paul Pogba sút hỏng quả phạt đền, qua đó từ chối cú ăn ba của đồng đội cũng như bỏ qua cơ hội san bằng kỷ lục của CLB.

United đã không ghi được một hat-trick nào kể từ khi Robin van Persie ghi ba bàn thắng trong một trận đấu trước Olympiacos vào năm 2014.

Và khi này, Lukaku đã có lý do để giận dữ với Pogba bởi người Bỉ cho rằng xứng đáng hơn để thực hiện cú sút phạt đền từ sự tự tin khi đã ghi được hai bàn thắng trước đó.

Chân sút 24 tuổi tin rằng mình có đủ khả năng để đánh bại thủ thành Angus Gunn bên phía Southampton.

Trước khi xảy ra sự cố này, Romelu và Paul từnhững người bạn thân thích ngoài sân cỏ đã trở nên căng thẳng với nhau. Tiền đạo người Bỉ đã khơi màu cho cuộc cãi vã sau đó trong phòng thay đồ của CLB bằng cách nói với Pogba rằng Jose Mourinho sẽ ủng hộ anh trong sự bất đồng này với tiền vệ người Pháp.

Chân sút chủ lực đưới triều đại Người đặc biệt nói rằng nếu đảo ngược vai trò lại là mình, anh sẽ nhường bóng lại cho đồng đội.

Lukaku có lý khi nêu ví dụ điển hình là việc ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã từ bỏ nhiệm vụ để nhường cho Roberto Firmino lập một hat-trick vào lưới Arsenal vào tháng 12 vừa qua.

Hoặc như cái cách fair play mà Gonzalo Higuainđã từ chối cơ hội ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới khi nhường Willian thực hiện quả phạt đền mở tỷ số trong cuộc đụng độ Sheffield Wednesday.

Pogba đáp trả bằng cách tuyên bố anh ta chỉ làm công việc của mình với tư cách là người thực hiện những cú đá phạt được chỉ định.

Khi cuộc tranh cãi gần như là đến lúc cao trào nhất thì Solskjaer được cho là đã bước vào để làm dịu cái đầu nóng của cả hai.

Người Na Uyhoà giải khi nói rằng tất cả đều vì màu cờ sắc áo M.U và chiến thắng mới là điều quan trọng hơn cho tất cả. Người quản lý CLB sau đó đã bảo cặp đôi này hãy quên đi vụ việc.

Huyền thoại United không muốn các cầu thủ của mình mất tập trung khi trước mắt phải đối phó với đại cường địch.

Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử và thứ tư tới đây trong cuộc đụng độ lượt về Champions League. M.U đang tìm cách lật ngược thế cờ khi Paris Saint-Germain đã có hai bàn thắng ở trận đấu lượt đi.

Pogba sẽ phải ở lại thành Manchester, anh bị treo giò ở trận lượt về và Lukaku dự kiến ​​sẽ có tên trong đội hình chính thức khi Solskjaer phải xoay sở với việc có mười cầu thủ đội một dính chấn thương.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Solskjaer làm dịu cái đầu nóng của Pogba và Lukaku trong cuộc cãi vã