Tháng 2 sắp kết thúc và không còn sớm để nghĩ về chuyện gửi quà tặng 8.3 cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Quà tặng ngày 8.3 ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn

Nghĩa Trần | 22/02/2017, 05:23

Tháng 2 sắp kết thúc và không còn sớm để nghĩ về chuyện gửi quà tặng 8.3 cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Quà chúcmẹ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 đang đến gần, là ngày để ta bày tỏ sự quan tâm, tình yêu và lòng biết ơn đến những người phụ nữ là bà, mẹ, cô, vợ, người yêu… Hãy dành những món quà tặng ý nghĩa nhất đến người phụ nữ thân yêu của bạn

Dù mẹkhông đòi hỏi nhưng còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ nhận được những món quà của con cái trong ngày đặc biệt này. Một bó hoa tặng mẹ, một món quà lưu niệm nhỏ… cũng đủ làm mẹ vui. Không chỉ là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần vô giá mà mỗi người con đáp đền cho người mẹ kính yêu của mình.

Quà tặng vợ

Đã hẳnrồi, mẹ là người sinh ra ta, nhưng vợ là người phụ nữ thứ 2 đến bên ta, yêu thương và chăm sóc ta suốt cuộc đời sau này. Hãy chắc chắn rằng, bạn là người hiểu vợ và đem đến miềm vui trọn vẹn nhất cho nàng trong ngày 8.3 này nhé.

Tặng vợ một món quà ngày 8.3 không chỉ là món quà vật chất, mà còn là thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu và trân trọng đối với người đầu gối tay ấp mỗi ngày bên mình. Là đàn ông, chắc chắn bạn mong muốn mang lại niềm vui bất ngờ cho người vợ nhân dịp lễ 8.3 hằngnăm. Không cần những món quà hàng hiệu mắc tiền, chỉ cần những món nàng thích, những món quà gắn liền với kỷ niệm tình yêu của 2 người cũng đủ làm người vợ dâng trào cảm xúc.

Nếu nàng là người lãng mạn, có khi chỉ cần một bó hoa, một cuốn album handmade (thủcông) với những hình ảnh kỷ niệm cũng như những lời chúc ngọt ngào hay những món đồ trang trí nội thất, đồ dùng trong gia đình đối với những người vợ đảm đang của gia đình...

Quà cho bạn gái - người yêu

Có người nói, tình chỉ đẹp khi còn dang dở... Thật vậy, trong giai đoạn tìm hiểu yêu đương thì cả haiđều muốn dành cho nhau những kỷniệm ngọt ngào nhất. Và không lý gì, là người đàn ông tương lai của cô ấy, bạn lại bỏ qua cơ hội để thể hiện tình cảm của mình, đúng không nào?

Bạn không cần phải quá căng thẳng khi chọn quà cho nàng. Trong tình yêu, quan trọng nhất là sự chân thành và cảm giác dành cho đối phương, vì thế bạn hãy tự tin chọn những món quà gần gũi nhất tặng nàng nhé. Nàng sẽ cảm động rơi nước mắtkhi nhận được những món quà handmade ý nghĩa hoặc những món quà bạn tự tay làm cho nàng đấy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quà tặng ngày 8.3 ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn