UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM mới đây ra khuyến cáo người dân, nhà đầu tư không mua bán, chuyển nhượng đất đai liên quan đến dự án Khu dân cư Venica Garden và trên địa bàn không có dự án nào mang tên này.

Quận 7 ra khuyến cáo về dự án khu dân cư Venica Garden

05/05/2019, 19:39

UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM mới đây ra khuyến cáo người dân, nhà đầu tư không mua bán, chuyển nhượng đất đai liên quan đến dự án Khu dân cư Venica Garden và trên địa bàn không có dự án nào mang tên này.

Một hình ảnh được sử dụng để quảng cáo bán hàng cho dự án có tên khu dân cư Venica Garden trên Internet.

Infonet đưa tin vào ngày 4.5, ông Trần Nguyễn Hoàng - Chủ tịch UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM cho biết phường vừa có thông báo số 586/TB-UBND cảnh báo về thông tin dự án Khu dân cư Venica Garden đến người dân và nhà đầu tư.

Theo đó, thời gian gần đây có nhiều thông tin về việc phân lô, bán nền liện quan đến dự án Khu dân cư Venica Garden thuộc khu phố 3, phường Phú Thuận. Tuy nhiên qua kiểm tra, UBND phường khẳng định trên địa bàn hiện không có dự án nào mang tên Khu dân cư Venica Garden.

Do đó, để tránh tình trạng ảnh hưởng đến lợi ích và quyền lợi của người dân, chính quyền địa phương ra khuyến cáo người dân không mua bán, chuyển nhượng đất đai liên quan đến dự án mang tên Khu dân cư Venica Garden.

Dự án Khu dân cư Venica Garden xuất hiện trên Internet được giới thiệu là dự án phân lô đất nền có diện tích nhỏ, tọa lạc giữa 3 trục đường là Gò Ô Môi - Huỳnh Tấn Phát - Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7.

Nội dung giới thiệu cho biết dự án này được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 10.000 m2 với quy mô 118 nền đất, diện tích dao động từ 50-75 m2/nền. Nếu khách hàng nào muốn mua thì phải đặt cọc 100 triệu đồng/nền trong ngày mở bán. Tiến độ thanh toán được chia thành nhiều đợt, sau 6 tháng kể từ ngày đặt cọc khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Chủ đầu tư được giới thiệu trên website là Công ty TNHH Xây dựng và Quản lý Bất động sản Khương Phát. Hiện dự án này được quảng cáo rất nhiều trên Internet. Theo Infonet thì giá bán mỗi nền đất tại đây dao động từ 2,8-3 tỉ đồng. Trang web mang tên dự án cũng nói "tổng số tiền bỏ ra để sở hữu một lô đất thấp chỉ chưa tới 3 tỉ là đã sở hữu được một lô đất".

T.L

Bài liên quan
BQL Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP.HCM: Tập đoàn Thuận An cam kết đủ năng lực thực hiện các gói thầu
Theo BQL Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP.HCM, khi thực hiện đấu thầu, Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An (TAG) đã được thẩm định đủ năng lực để thực hiện các gói thầu và hiện nay tập đoàn này cam kết đủ năng lực để thực hiện các gói thầu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quận 7 ra khuyến cáo về dự án khu dân cư Venica Garden