Ngày 25.12, Sở Du lịch Quảng Bình đã cho xuất bản clip Việt Nam chào đón tổng thống Hoa Kỳ, Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong cuộc gặp thượng đỉnh tại Hà Nội thời gian tới.

Quảng Bình tung clip chào đón Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un

Quốc Nam | 25/02/2019, 16:26

Ngày 25.12, Sở Du lịch Quảng Bình đã cho xuất bản clip Việt Nam chào đón tổng thống Hoa Kỳ, Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong cuộc gặp thượng đỉnh tại Hà Nội thời gian tới.

Clip đặc sắc Việt Nam đón Trump và Kim Jong-un

Clip quay những cảnh đẹp hiếm có ở Quảng Bình, một địa phương nổi tiếng du lịch thám hiểm toàn cầu của Việt Nam cùng lời chào nồng nhiệt. Cùng đó là các cảnh quay làng mạc, dòng sông Son, Phong Nha- Kẻ Bàng với đề từ: “Việt Nam, một vùng đất được tạo hóa ban tặng những kiệt tác thiên nhiên kỳ vĩ và văn hóa độc đáo. Là một trong những quốc gia yêu chuộng hòa bình nhất thế giới. Với cảnh sắc thiên nhiên làm đắm say lòng người. Là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ cấp cao… Mảnh đất của hòa bình, mảnh đất của tuyệt tác thiên nhiên kỳ vỹ, mảnh đất của niềm vui và hạnh phúc. Chào mừng đến với Việt Nam”.

Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, clip này sẽ được cung cấp đến bộ Ngoại giao để trình chiếu tại các buổi họp báo trước hơn 3.000 phóng viên quốc tế đến đưa tin cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều.

“Đây là thời điểm mà truyền thông và công chúng trên thế giới quan tâm tìm hiểu đến Việt Nam và cũng là dịp để Việt Nam giới thiệu hình ảnh đến với công chúng trên toàn thế giới. Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của Việt Nam và khu vực với thương hiệu Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng, là dịp để giới thiệu, quảng bá đến khách du lịch quốc tế một cách có hiệu quảnhất. Quảng Bình sẽ miễn phí các sản phẩm du lịch tại tỉnh cho tất cả phóng viên đăng ký tham gia hội nghị”.

Ngoài ra, các đơn vị du lịch Quảng Bình đã thực hiện nhiều hoạt động chào mừng cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên như đăng tải các thông điệp, các hình ảnh với 3 lá cờ Mỹ - Triều Tiên -Việt Nam tại các điểm du lịch nổi tiếng tại hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Tiên, Phong Nha… trên các kênh mạng xã hội Facebook, Twitter.

Câu chuyện này đã được hãng tin AP của Mỹsử dụng hình ảnh trong bài viết về hội nghị cấp cao này. Cùng đó là các hãng thông tấn lớn của thế giới như Washington Post, ABC News, MSN (Mỹ),… tiếp tục đăng tải bài viết này và hình ảnh quốc kỳ 3 nước như một biểu tượngvề hòa bình, hòa hợp.

Quốc Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình tung clip chào đón Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un