Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu điểm danh và phê bình những cán bộ lãnh đạo của tỉnh vì vắng họp triển khai nghị quyết phục hồi kinh tế.

Quảng Bình: Vắng họp triển khai Nghị quyết của Chính phủ, nhiều cán bộ bị phê bình

Quốc Nam | 26/02/2022, 10:41

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu điểm danh và phê bình những cán bộ lãnh đạo của tỉnh vì vắng họp triển khai nghị quyết phục hồi kinh tế.

Ngày 25.2, nhiều cán bộ lãnh đạo cấp sở, ngành và huyện đã không có mặt trong cuộc họp triển khai nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30.1.2022 của Chính phủ. Thậm chí, có huyện cả chủ tịch UBND huyện và Bí thư huyện đều không tham dự. Sự việc hy hữu khiến người chủ trì cuộc họp là ông Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự không hài lòng.

Tại cuộc họp, ông Trần Thắng đã yêu cầu điểm danh những cán bộ vắng họp qua đó đưa ra hình thức phê bình về lề lối làm việc của cán bộ.

Cụ thể, tại cuộc họp, ông Trần Thắng đã phê bình lãnh đạo thị xã Ba Đồn gồm Bí thư Thị ủy và Chủ tịch UBND thị xã. Ngoài ra, các sở - ban - ngành vắng họp gồm lãnh đạo Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Quảng Bình, Giám đốc Sở Công thương, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Ngân hàng Chính sách chi nhánh Quảng Bình...

Ông Đoàn Minh Thọ, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn, một trong những cán bộ bị phê bình cho biết: “Tôi có lịch cuộc họp của tôi từ đầu tuần với Bí thư, Chủ tịch UBND 6 phường của thị xã. Còn Bí thư thị xã, tôi không rõ”.

Trong khi đó, ông Trương An Ninh, Bí thư thị ủy thị xã Ba Đồn thì cho biết bản thân vắng họp vì phải đưa con đi TP.HCM để nhập học Đại học.

Trước đó, theo đúng kế hoạch chiều 25.2, UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai thực nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30.1 của Chính phủ về chương trình phục hồi kinh tế.
Hội nghị do ông Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì, tham dự có 2 Phó chủ tịch UBND tỉnh là Đoàn Ngọc Lâm và Phan Mạnh Hùng. Danh sách đại biểu mời tham dự bàn thảo phục hồi kinh tế gồm Bí thư, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, các sở - ban - ngành nhằm tháo gỡ khó khăn cho nhân dân, doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau hơn 2 năm dịch Covid-19 hoành hành.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Vắng họp triển khai Nghị quyết của Chính phủ, nhiều cán bộ bị phê bình