Nhóm nhảy của Quang Đăng là đại diện Việt Nam thứ 2 tại "Asia's Got Talent 2019"!

Quang Đăng và nhóm nhảy LifeDance Team được khen ngợi tại 'Asia's Got Talent 2019'

mai huong | 01/03/2019, 11:29

Nhóm nhảy của Quang Đăng là đại diện Việt Nam thứ 2 tại "Asia's Got Talent 2019"!

Xuất hiện đầy tự tin với trang phục đậm chất Việt - áo bà ba, khăn rằn và nón lá, nhóm nhảy LifeDance đã tự giới thiệu mình là một nhóm nhảy hiện đại. Quang Đăng cho biết, hainăm trước trong một lần đi chơi cùng nhau, Quang Đăng đã hứa với các thành viên một ngày không xa cả nhóm sẽ vươn tới sàn diễn quốc tế, và hôm nay anh chàng đã làm được điều đó.

Sau phần thi này, giám khảo Jay Park khen ngợi về tiết mục, nhưng anh cũng góp ý cho nhóm chú ý hơn đến việc di chuyển đội hình. Giám khảo Aggun thích sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong các động tác nhảy xuyên suốt tiết mục. Giám khảo David Foster dành lời khen tặng cho người đã tạo nên âm nhạc tuyệt vời cho phần thi này, cũng chính là một người bạn của Quang Đăng tại Việt Nam.

Cuối cùng, với sự thể hiện tuyệt vời, LifeDance Team đã xuất sắc giành lấy 3 sự đồng ý của ban giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.

Trước đó,cặp đôi nhí Gia Như - Anh Đức cũng nhận được rất nhiều lời khen và được chọn vào vòng trong sau màn trình diễn múa và xiếc.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Đăng và nhóm nhảy LifeDance Team được khen ngợi tại 'Asia's Got Talent 2019'