Mùa thu Hà Nội luôn có những hấp dẫn đặc biệt để các nhà thơ, nhạc sĩ thả hồn vào trong những dịu dàng của nắng và gió để cho ra đời những áng thơ, những ca khúc êm dịu lòng người.

Quang Hà kết hợp cùng Trọng Tấn dệt 'Mùa thu vàng' tại Hà Nội

Hải Yến | 29/10/2018, 08:03

Mùa thu Hà Nội luôn có những hấp dẫn đặc biệt để các nhà thơ, nhạc sĩ thả hồn vào trong những dịu dàng của nắng và gió để cho ra đời những áng thơ, những ca khúc êm dịu lòng người.

Được tổ chức vào giữa tiết trời thu Hà Nội, khi các nắng hanh hao qua từng khe cửa, khi những cơn gió lùa qua những áng cây đưa hương hoa sữa nồng nàn báo hiệu mùa thu đã tràn ngập phố. Liveshow "Mùa thu vàng" đã được ấn định vào ngày 17.11 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô sẽ là bữa tiệc âm nhạc kết hợp giữa các giọng ca tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc. Những cái tên ca sĩ được khán giả yêu thích và mến mộ nhưTrọng Tấn, Quang Hà, Hương Tràm, Thành Lê, Anh Dũng và Bùi Anh Tuấn. Đây là một liveshow mang đậm màu sắc âm nhạc của mùa thu, sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc lãng mạn, xao xuyến và khó quên.

Đêm nhạc “Mùa thu vàng” hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc vô cùng đáng nhớ với tất cả những khán giả đến tham dự, là nơi chúng ta được gác lại tất cả những bộn bề, lo toan thường nhật, để cùng sống lại với những hồi ức yêu thương, ngọt ngào, những khoảnh khắc của mùa thu đã qua. Liveshow này mang đậm màu sắc âm nhạc của mùa thu ngọt ngào, lãng mạn.

Tại cuộc họp báo giới thiệu liveshow "Mùa thu vàng" sẽ được tổ chức vào ngày 17.11 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, giám đốc âm nhạc Tuấn Nam cho biết điểm hấp dẫn nhất của đêm nhạc này chính là sự kết hợp giọng hát giữa các ca sĩ không cùng dòng nhạc với nhau để làm nênđiểm nhấn của chương trình

Với những giọng ca trữ tình, da diết của các ca sĩ nổi tiếng như Trọng Tấn, Quang Hà, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Thành Lê và Anh Dũng, quý khán giả sẽ được lắng nghe, thưởng thức những bản tình ca, những bản hít đình đám và mãn nhãn với sân khấu hoành tráng của đêm "Mùa thu vàng" tại Hà Nội. Ban tổ chức chương trình hy vọng, sự góp mặt của nhiều giọng hát ở những dòng nhạc khác nhau sẽ mang tới một nội dung chương trình hấp dẫn, mới mẻ so với những đêm nhạc diễn ra cùng thời điểm tại Hà Nội.

Nam ca sĩ Quang Hà

Trong đêm nhạc “Mùa thu vàng” sẽ có nhiều bài hát về mùa thu, Hà Nội và về tình yêu, sẽ được thể hiện với sự hòaâm, phối khí mới mẻ, lãng mạn. Ban tổ chức cho biết, điểm nhấn của đêm nhạc là màn kết hợp mới lạ của các nghệ sĩ. Bên cạnh sự kết hợp quen thuộc của Thành Lê - Lê Anh Dũng, Hương Tràm - Bùi Tuấn Anh, đêm nhạc sẽ có những màn kết hợp lần đầu tiên của Trọng Tấn - Quang Hà, hay Trọng Tấn - Quang Hà - Bùi Anh Tuấn và Lê Anh Dũng.

Chia sẻ tại buổi họp báo vào sáng 28.10 giới thiệu liveshow, nam ca sĩ Quang Hà cho biết bản thân anh vô cùng hồi hộp khi chuẩn bị có những màn trình diễn với "ông Hoàng nhạc đỏ" Trọng Tấn.

Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn sẽ có màn kết hợp với nam ca sĩ Quang Hà trong đêm nhạc

"Tôi nghĩ, với chất giọng của mình kết hợp cùng nam ca sĩ Trọng Tấn sẽ tạo sự mới lạ trong ca khúc có chủ đề về tình yêu. Bản thân Quang Hà không hề có sự lo lắng mà là háo hức, giọng hát của Quang Hà sẽ hòa quyện với các giọng hát của Trọng Tấn, Lê Anh Dũng hay Bùi Anh Tuấn đểdệt nên những giai điệu mới mẻ mà khán giả chưa từng được thưởng thức".

Bên cạnh phần kết hợp của Trọng Tấn - Quang Hà, là “cặp đôi” hứa hẹn những bất ngờ Thành Lê và Lê Anh Dũng. Và đặc biệt Hương Tràm sẽ hát với “người cũ” Bùi Anh Tuấn.

“Mùa thu luôn là cảm hứng tuyệt vời cho âm nhạc, để từ đó có rất nhiều những nhạc phẩm kinh điển ra đời. Trên nền nhạc của tiếng đàn piano và dàn dây, các nghệ sĩ sẽ kể chuyện với khán giả qua những bản tình ca trữ tình, lãng mạn”, nhạc sĩ Tuấn Nam - Giám đốc âm nhạc của chương trình chia sẻ.

Đêm nhạc "Mùa thu vàng" sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội vào ngày 17.11 chắc chắn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc dịu dàng, dệt nên mùa thu khó quên nhất, lưu luyến nhất trên mảnh đất thủ đô lần này và sẽgóp thêm một màu sắc âm nhạc mới về mùa thu với không gian biểu diễn tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn bảo đảm sự bay bổng, lãng mạn.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hà kết hợp cùng Trọng Tấn dệt 'Mùa thu vàng' tại Hà Nội