Có vẻ như nỗ lực làm bạn gái cười của Joe Jonas đã thành công.

Joe Jonas hóa trang thành Sophia Turner nhưng bị nhầm thành người khác

Chí Thiện | 29/10/2018, 06:30

Có vẻ như nỗ lực làm bạn gái cười của Joe Jonas đã thành công.

Cuối tuần qua, Joe Jonas (29 tuổi) và bạn gái là Sophia Turner (22 tuổi) đã tham dự buổi tiệc Halloween do Kate Hudson tổ chức tại thành phố Los Angeles. Danh sách khách mời gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Olivia Munn, Rumer Willis, Ashley Greene…

Sophia Turner trông khá xinh xắn và đáng yêu với bộ trang phục voi con màu xám. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại dồn về phía Joe Jonas khi anh xuất hiện bên cạnh trong một bộ trang phục gây khó hiểu cho những người có mặt xung quanh. Họ băn khoăn không biết nam ca sĩ này muốn hóa thân thành nhân vật Lady Guinevere trong câu chuyện về vua Arthur hay là cô nàng Fiona trong phim Shrek.

Không rõ Joe Jonas muốn hóa trang thành Fiona (giữa) hay vợ của vua Arthur (phải)

Câu trả lời cuối cùng là Sansa Stark trong loạt phim truyền hình Game of Thrones của đài HBO. Điều thú vị là vai này vốn do Sophia Turner thủ diễn.

Cư dân mạng thậm chí còn phát hiện ra rằng bộ trang phục của Joe Jonas chỉ trị giá 40 USD và được bán rộng rãi trên các website buôn đồ Halloween. Đó là chưa tính bộ tóc giả khá thô mà anh đội trên đầu.

Sophia Turner vai Sansa Stark trong Game of Thrones

Joe Jonas từng hẹn hò với Taylor Swift và Demi Lavato trước khi quen Sophia Turner vào năm 2016. Cặp đôi này đính hôn vào tháng 10.2017 và dự định sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần. Mới đây, cả hai đã xăm mình chung nhằm thể hiện tình yêu dành cho nhau.

Sau khi rời khỏi nhóm Jonas Brother, Joe Jonas tham gia nhóm DNCE và tung ra album đầu tay vào năm 2015. Single Cake By the Ocean của nhóm đã leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạngBillboard của Mỹ, hạng 4 tại Anh và lọt vào top 10 của nhiều nước trên thế giới. Năm 2018, anh trở thành huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế The Voice phiên bản Úc.

Trong khi đó, sự nghiệp diễn viên của Sophia Turner có phần trội hơn thành công của vị hôn phu. Cô được khán giả toàn cầu biết đến thông qua vai Sansa Stark trong Game of Thrones. Đây là một trong những nhân vật hiếm hoi còn sống đến tận mùa cuối cùng. Sắp tới, cô sẽ đảm nhận vai chính trong bom tấn Dark Phoenix của hãng 20th Century Fox dự kiến công chiếu vào đầu năm sau.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Joe Jonas hóa trang thành Sophia Turner nhưng bị nhầm thành người khác