Nam ca sĩ Quang Lê cũng cho biết, tổng số tiền quà của chuyến thiện nguyện lên tới con số 400 triệu đồng được trích từ tiền cát-sê và phần hỗ trợ của 2 người bạn khác.

Quang Lê mang 2 xe tải quà trị giá 400 triệu đồng tới Sóc Trăng làm từ thiện

Diệu Linh | 16/09/2016, 11:47

Nam ca sĩ Quang Lê cũng cho biết, tổng số tiền quà của chuyến thiện nguyện lên tới con số 400 triệu đồng được trích từ tiền cát-sê và phần hỗ trợ của 2 người bạn khác.

Ba tháng từ sau những ồn ào về chuyện "cơm không lành canh không ngọt" với gia đình Phương Mỹ Chi, Quang Lê gần như hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện hay hát trên sân khấu. Nhân dịp Trung Thu và rằm tháng 8, Quang Lê cùng với người bạn từ Mỹ, Hoa hậu phu nhân Heather Trương, "Quán quân Solo cùng bolero 2015" Lâm Ngọc Hoađã có chuyến đi từ thiện tới Sóc Trăng.
"Xuất phát từ một người chịu thương chịu khó vất vả đi bán từng cái đầu máy karaoke để trang trải cuộc sống nuôi mộng ca sĩ,Quang Lê thấu hiểu nỗi cơ cực của những người dân còn nghèo ở những vùng sâu vùng xa. Do vậy, mỗi khi có thời gian rảnh cũng như có nhiều người bạn cùng chung tâm nguyện muốn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, Quang Lê đều tranh thủ thời gian thực hiện những chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa", Quang Lê chia sẻ.
Trong chuyến đi thiện nguyện ở Sóc Trăng lần ngày, Quang Lê đã thuê tới 2 xe tải và 4 xe buýt để chở quà cũng như những thành viên trong nhóm tình nguyện.Được biết tổng số tiền quà cho chuyến đi lần này lên tới 400 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được trích từ tiền cát-sê của Quang Lê cùng với những người bạn nghệ sĩ ở trong nước và hải ngoại quyên góp nhằm mang đến cho những người dân còn khó khăn ở Sóc Trăng, cho những em bé nghèo có được một mùa Trung thu ấm áp.
Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" khẳng định, anh không chủ trương kêu gọi bất cứ sự đóng góp nào từ các mạnh thường quân trong mỗi lần công tác từ thiện. Tuy nhiên, nếu các mạnh thường quân, bạn bè và những nhà hảo tâm có lòng và muốn đồng hành cùng Quang Lê trong những chuyến đi thiện nguyện anh cũng sẵn sàng đồng hành cùng họ, bởi đây là hoạt động có ý nghĩa mang tính cộng đồng cao.
Trước đó,nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" cùng danh hài Thúy Nga cũng vừa có chuyến thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân đặc biệt tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM vào cuối tháng 8.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê mang 2 xe tải quà trị giá 400 triệu đồng tới Sóc Trăng làm từ thiện