Tối 7.8.2017, nam ca sĩ Quang Lê xuất hiện tại phòng trà Không tên để tập luyện cho live concert ''Mùa thu vàng'' của Lệ Quyên và rất nhanh chóng anh thu hút ống kính phóng viên vì thân hình khá... "bệ vệ" của mình.

Quang Lê mệt mỏi với thân hình 'quá khổ' xuất hiện tập nhạc với Lệ Quyên

Hải Yến | 08/08/2017, 07:02

Tối 7.8.2017, nam ca sĩ Quang Lê xuất hiện tại phòng trà Không tên để tập luyện cho live concert ''Mùa thu vàng'' của Lệ Quyên và rất nhanh chóng anh thu hút ống kính phóng viên vì thân hình khá... "bệ vệ" của mình.

Tham gia buổi tập luyện ngoài chủ nhân của đêm nhạc là Lệ Quyên cùng “người tình sân khấu” Quang Lê còn có Quang Dũng và danh ca Thái Châu. 4 người sẽ làm nên một đêm nhạc tình bolero với những tình khúc của 3 nhạc sĩ nổi tiếng Vũ Thành An, Trần Thiện Thanh và Lam Phương, diễn ra vào lúc 20 giờngày 11.8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Trong buổi tập luyện, nhiều người bất ngờ trước ngoại hình ngày càng phát tướng của Quang Lê. Anh ngày càng béo lên trông thấy và không giấu nổi vòng 2 ngoại cỡ của mình khi lên sân khấu song ca cùng Lệ Quyên.

Nhiều người trêu đùa, sau khi chia tay bạn gái, dường như Quang Lê ngày càng béo ra. Nam ca sĩ cười xuề xòa và cho biết do quá mải chạy show, không có thời gian tập luyện nên đã béo lên nhiều so với trước kia. Trong live concert Mùa thu vàng, Quang Lê đã là khách mời trong chương 3, những tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương. Anh sẽ song ca cùng Lệ Quyên hai ca khúc là Đừng nói xa nhau và Con đường xưa em đi, đồng thời solo 3 ca khúc là Ngày buồn, Xin thời gian qua mau, Hai chuyến tàu đêm.

Quang Lê khá mệt mỏi trong lúc luyện tập

Quang Lê là người bạn thân thiết với Lệ Quyên, đã có hơn 10 năm gắn bó và tạo nên nhiều bản hit bolero như Sầu tím thiệp hồng, Gõ cửa trái tim, Con đường xưa em đi,.. Là bạn bè thân thiết nhưng Lệ Quyên ít khi can thiệp, chia sẻ vào những lùm xùm mà Quang Lê gặp phải.

Chị nói: “Ai cũng đã trưởng thành và biết tự quyết định mọi việc, không nên quá soi mói vào cuộc sống riêng tư, nhất là bạn bè. Với Quyên, Quang Lê luôn chừng mực và nhiệt tình, vậy là đủ. Quyên nghĩ khán giả của mình cũng có thừa văn hóa, quá văn minh để đánh giá việc nào ra việc đó”.

Tham gia buổi tập luyện còn có danh ca Thái Châu và ca sĩ Quang Dũng. Trong Mùa thu vàng, Quang Dũng sẽ là khách mời trong phần 1 về những nhạc phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An. Đây là cái tên nhạc sĩ không xạ lạ với cả Quang Dũng và Lệ Quyên khi cả hai từng thể hiện rất thành công những “Bài không tên” của ông.

Trong khi đó, danh ca Thái Châu sẽ song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Gặp nhau làm ngơ của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh và thể hiện solo 3 ca khúc Lâu đài tình ái, Tình như mây khói Bài không tên số 8. Có thể nói, sự xuất hiện của Thái Châu trong Mùa thu vàng không chỉ khẳng định sự mến mộ, yêu quý của ông dành cho “đàn em” Lệ Quyên mà còn là dịp nam danh ca tái ngộ khán giả Hà Nội sau nhiều thập kỉ.

Bên cạnh Quang Lê còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Dũng và nam danh ca Thái Châu

Sự xuất hiện của Thái Châu trong Mùa thu vàng có thể coi là một dấu ấn rất đặc biệt trong đời sống âm nhạc Việt Nam nói chung cũng như dòng bolero nói riêng. Với sự kết hợp giữa cái mới và cái cũ, nhưng giọng ca gạo cội với những tên tuổi đang lên, có thể khẳng định bolero ngày càng được yêu mến trong nhiều tầng lớp khán giả.

Live Concert Lệ Quyên – Mùa thu vàng với những tình khúc của Vũ Thành An, Trần Thiện Thanh, Lam Phương sẽ diễn ra vào lúc 20 giờngày 11.8.2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Đêm nhạc có sự tham dự của Quang Lê, Quang Dũng và danh ca Thái Châu.

Dạ Thảo - Photo: Phan Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê mệt mỏi với thân hình 'quá khổ' xuất hiện tập nhạc với Lệ Quyên