Từng nổi tiếng khi còn đôi mươi nhưng hiện tại, Vu Tiệp nói cô thanh thản hơn với cuộc sống thanh tịnh, không ồn ào thị phi.

Sự nghiệp tụt dốc, sao Playboy xứ Đài nương nhờ cửa Phật

maihuong | 07/08/2017, 14:05

Từng nổi tiếng khi còn đôi mươi nhưng hiện tại, Vu Tiệp nói cô thanh thản hơn với cuộc sống thanh tịnh, không ồn ào thị phi.

Vu Tiệp - diễn viên nổi tiếng Đài Loan một thời mới đây tham gia show truyền hìnhSuper Followersvà tiết lộ, 3 năm qua cô vắng bóng trong làng giải trí để lên một ngôi miếu tĩnh tâm, tu dưỡng. Người đẹp Playboy Đài Loan cho biết, công việc ngày ngày của cô giờ là cúng bái, lễ lạt trong miếu.

Từng là ngôi sao bốc lửa của Đài Loan nhưng hiện tại, Vu Tiệp đã xa rời hào quang làng giải trí và tận tâm với công việc ở miếu. Mặc dù thu nhập không còn được ổn định như xưa nhưng Vu Tiệp cho biết cô sinh hoạt hàng ngày đều trong miếu, cuộc sống đạm bạc, không vương vấn nhiều về tiền bạc.

                
su-nghiep-tut-doc-sao-playboy-dai-loan
   

Thất vọng với cuộc sống, Vu Tiệp vào miếu thờ tu tâm. Ảnh:News

   

Vu Tiệp chia sẻ cô vẫn gặp gỡ người yêu, bởi công việc của cô trong miếu không ép buộc phải "chay tịnh", thậm chí có thể kết hôn bình thường. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn tham gia các hoạt động từ thiện có liên quan tới làng giải trí.

Khi còn đôi mươi, Vu Tiệp từng nổi tiếng nhất nhì Đài Loan bởi hình thể gợi cảm và những thước phim nóng. Tuy nhiên, ở tuổi ngoài 30, sự nghiệp tụt dốc, chuyện tình cảm không suôn sẻ khiến cô đào từng có ý định nhảy lầu tự tử. Sau khi tâm lý ổn định hơn, cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để mong trở lại làng giải trí. Vu Tiệp gây nhiều chú ý khi công khai toàn bộ quá trình "dao kéo" hồi năm 2013 nhưng sự nghiệp của cô không nhờ vậy mà biến chuyển tích cực hơn. Thời điểm 2014, cô từng bị phát hiện đi phát tờ rơi trên phố.

Nguyên Hương/Ngôi Sao

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự nghiệp tụt dốc, sao Playboy xứ Đài nương nhờ cửa Phật