Quang Lê cho biết khi tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam phải chịu nhiều sức ép và phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn.

Quang Lê: ‘Showbiz Việt không đằm thắm như hải ngoại’

Một Thế Giới | 25/09/2015, 17:00

Quang Lê cho biết khi tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam phải chịu nhiều sức ép và phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn.

Quang Lê là một trong những nghệ sĩ hải ngoại về Việt Nam hoạt động được truyền thông đặc biệt quan tâm. Ngoài giọng hát ngọt ngào truyền cảm chiếm đuợc cảm tình của nhiều khán giả, Quang Lê còn khiến dư luận chú ý bởi hàng loạt những scandal xảy ra.

Quang Lê cho biết: “Môi trường nghệ thuật trong nuớc tính cạnh tranh và chạy đua nhiều hơn. Ở trong nuớc, nguời nghệ sĩ luôn phải cố gắng để làm mới mình. Điều đó đòi hỏi tôi phải luôn phục vụ, chăm chút cho nghề và không bao giờ hài lòng với những gì bản thân mình đạt được. Showbiz Việt không đằm thắm như hải ngoại”.

Anh chia sẻ dù đã ăn cơm sân khấu gần 20 năm nhưng Quang Lê may mắn nhận đuợc nhiều sự quan tâm yêu thương của khán giả khắp nơi. Hiện tại, anh phải họat động liên tục với một lịch biểu diễn dày đặc cả trong và ngoài nuớc. Với những scandal xảy ra trong thời gian vừa qua, anh cho biết tất cả chỉ là những sự cố không mong muốn. Anh hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn bao dung và độ lượng hơn với anh cũng như tất cả những nghệ sỹ khác.

Quang Le

Quang Lê liên tiếp vướng hàng lọat scandal khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Nói về Trọng Nghĩa, anh cho biết: "Tôi muốn giúp Trọng Nghĩa có một tương lai và cuộc sống tốt đẹp hơn. Trọng Nghĩa mồ côi cha, con nhà nghèo, cuộc sống rất khó khăn. Hôm nay, em có một tia sáng nhỏ để có thể thay đổi cuộc đời, tôi hi vọng em sẽ nắm lấy và vượt lên chính mình. Thành công hay không chưa thể nói truớc đuợc nhưng Trọng Nghĩa phải luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa”.

Quang Le

Quang Lê muốn Trọng Nghĩa có một tương lai và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ về những dự án âm nhạc sắp tới, Quang Lê cho biết sẽ tổ chức liveshow Hát trên quê hương 2 tại Sài Gòn. Một dự án âm nhạc lớn hơn đang trong giai đoạn chuẩn bị sẽ sớm ra mắt khán giả. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ phát hành CD chung với nguời bạn diễn ăn ý nhất của mình là Mai Thiên Vân. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Lê và Mai Thiên Vân xuất hiện trong một CD ca nhạc tại Việt Nam.“Tôi đang tập làm quen dần với môi trường nghệ thuật trong nuớc. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả đã yêu thương mình”. Quang Lê kết luận.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê: ‘Showbiz Việt không đằm thắm như hải ngoại’