Alice Sabatini đăng quang Hoa hậu Italia 2015 hôm Chủ nhật (20.9) qua. Tuy nhiên, câu trả lời của cô trước ban giám khảo khiến nhiều người vừa giận, vừa cười…

Hoa hậu Italia 2015 thích sống thời… Thế chiến II

Một Thế Giới | 24/09/2015, 10:00

Alice Sabatini đăng quang Hoa hậu Italia 2015 hôm Chủ nhật (20.9) qua. Tuy nhiên, câu trả lời của cô trước ban giám khảo khiến nhiều người vừa giận, vừa cười…

Giám khảo Claudio Amendola hỏi: “Tôi muốn biết: nếu cô có thể chọn, hẳn cô muốn sống ở thời kỳ nào? Và hẳn cô muốn là ai? Alice Sabatini (thí sinh mang số báo danh 5) đưa ra câu trả lời có 1 không 2: “Năm 42”. Giám khảo Amendola ngạc nhiên hỏi: “Năm 1942? Thế chiến II” Alice lý giải: “Để thực sự thấy Thế chiến II. Bởi sách vở kể chuyện từ trang này đến trang khác, tôi thích… sống với chiến tranh. Dù sao, tôi là phụ nữ, do đó tôi không phải đi lính, tôi sợ và tôi sẽ ở trong nhà”. Và vị giám khảo Amendola kết luận vui: “Chúng tôi trải qua từ “tôi muốn hòa bình trên toàn thế giới” đến “Tôi muốn sống với chiến tranh”.

Tuy nhiên, câu trả lời gây “sốc” của Alice Sabatini không ngăn cản cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Italia 2015.

Sau đó, tân Hoa hậu Italia giải thích trong một cuộc phỏng vấn trên website Urban Post: “Thật ra đây không phải là một sai lầm, hẳn tôi thích giống bà ngoại tôi, người vẫn còn sống và luôn kể cho tôi nghe Thế chiến II”.

Trên mạng xã hội Twitter, phát biểu ngây thơ của Alice Sabatini gây nên sự chế giễu:
Hoa hau Italia 2015 thich song thoi… The chien II-hinh-anh-1
 
Hoa hau Italia 2015 thich song thoi… The chien II-hinh-anh-2
 
Nguyễn Thu (theo 7sur7.be)


Bài liên quan
Bê bối trong lịch sử hoa hậu Mỹ: 1 tuần, 3 hoa hậu trả vương miện
Sau khi Hoa hậu Mỹ Noelia Voigt và Miss Teen USA UmaSofia Srivastava từ bỏ danh hiệu thì vào hôm thứ 6, Arianna Lemus, Hoa hậu Colorado cũng tuyên bố từ bỏ vương miện. Đây như một cú giáng vào loạt bê bối của cuộc thi sắc đẹp của Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Italia 2015 thích sống thời… Thế chiến II