Đám cưới của siêu mẫu Bar Rafaeli và doanh nhân Adi Azra thu hút đội quân truyền thông hùng hậu tối 24.9 qua ở miền Bắc Israel: máy bay không người lái, máy bay trực thăng, khinh khí cầu, hàng chục paparazzi…

'Đám cưới thập kỷ' của Bar Refaeli

Một Thế Giới | 25/09/2015, 13:54

Đám cưới của siêu mẫu Bar Rafaeli và doanh nhân Adi Azra thu hút đội quân truyền thông hùng hậu tối 24.9 qua ở miền Bắc Israel: máy bay không người lái, máy bay trực thăng, khinh khí cầu, hàng chục paparazzi…

Đám cưới của Bar Rafaeli có đến 300 khách mời và báo chí gọi đây là “đám cưới thập kỷ” vốn được đặt trong tầm kiểm soát chặt chẽ của đội ngũ an ninh hùng hậu trong khách sạn của khu rừng Carmel, gần thành phố Haifa (Israel).

Siêu mẫu 30 tuổi người Israel có ý định kiểm soát việc phủ sóng trên không của giới truyền thông nhưng gặp phải sự từ chối của Bộ giao thông. Thực tế, cô yêu cầu vùng cấm bay, tức không một máy bay nào được phép bay trên bầu trời của lễ cưới, ngoại trừ cô bố trí 5 máy bay không người lái, 2 máy bay trực thăng và khinh khí cầu để ghi lại những hình ảnh quan trọng nhất trong cuộc đời.

Báo chí Israel liên tục phản ánh từ nhiều ngày qua về việc tranh cãi xung quanh yêu cầu của một trong những nhân vật được yêu thích nhất Israel. Ban đầu, hàng không dân dụng cho phép đặc ân này. Nhưng sự ưu ái đó gây nên scandal khiến Bộ trưởng giao thông Israel Katz phải can thiệp và khẳng định rằng khoảng không là “khu vực công cộng”, đồng thời ông nhấn mạnh đến sự cần thiết “đối xử công bằng” cho tất cả công dân. Nhưng theo báo chí địa phương, trong những ngày qua, hàng không dân dụng tính vượt rào, đến nỗi Bộ trưởng đe dọa sa thải giám đốc.

Cuối cùng, phát ngôn viên của Bộ giao thông khẳng định hôm 24.9: “Bầu trời sẽ rộng mở trong thời gian diễn ra đám cưới của Bar Rafaeli”. Có nghĩa là, những máy bay không người lái và máy bay trực thăng không phải của Bar Rafaeli được phép phủ sóng sự kiện. Cô dâu sẽ mặc chiếc váy cưới của nhàn thiết kế Clare Waight Keller vốn là giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Pháp Chloe.

Bar Rafaeli từng là bạn gái của nam diễn viên Leonardo Di Caprio. Trước đây, cô từng gặp rắc rối với chính quyền Israel. Hồi năm 2010, một viên tướng đã kêu gọi dân chúng tẩy chay các sản phẩm do cô quảng bá sau khi cô từ chối nghĩa vụ quân sự 2 năm.
Ngắm Bar Rafaeli đẹp lộng lẫy trong bộ áo cưới:
“Dam cuoi thap ky” cua Bar Refaeli-hinh-anh-1
 
“Dam cuoi thap ky” cua Bar Refaeli-hinh-anh-2
 
“Dam cuoi thap ky” cua Bar Refaeli-hinh-anh-3
 
“Dam cuoi thap ky” cua Bar Refaeli-hinh-anh-4
 
“Dam cuoi thap ky” cua Bar Refaeli-hinh-anh-5
 
“Dam cuoi thap ky” cua Bar Refaeli-hinh-anh-6
 
 Nguyễn Thu (Theo 7sur7.be)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Đám cưới thập kỷ' của Bar Refaeli