Ca sĩ Quang Linh đã xoay chuyển tinh thế, vươn lên giành ưu thế ở tập 3 để giành nhiều thí sinh về đội của mình.

Quang Linh 'tung chiêu' xoay chuyển tình thế ở Thần tượng Bolero

Một Thế Giới | 24/02/2016, 10:43

Ca sĩ Quang Linh đã xoay chuyển tinh thế, vươn lên giành ưu thế ở tập 3 để giành nhiều thí sinh về đội của mình.


Than tuong Bolero
 

Sau hai tuần tạm nghỉ, tối thứ Năm, ngày 25.2.2016 tuần này sẽ tiếp tục lên sóng tập 3 vòng Tinh Hoa. Nếu như ở hai tập trước, ưu thế nghiêng về ba Huấn luyện viên Đan Trường, Cẩm Ly và Quang Dũng thì đến tập này, giám khảo Quang Linh đã tung mọi “công lực” để thuyết phục cho được các thí sinh về đội mình. Bằng cách nhận xét thẳng thắn xen lẫn cách nói chuyện hài hước, Quang Linh đã không ít lần khiến cả trường quay không nhịn được cười như: “Em ơi, anh ngồi từ sáng tới giờ mà không ai về đội anh hết nên anh muốn em về đội với anh. Anh mong vậy đó.” hay trước những lời nói chiêu dụ “có cánh” của các giám khảo khác, ca sĩ Quang Linh đã phải dùng chiếc còi thổi tín hiệu dừng lại để cho anh nói khiến khán giả vô cùng phấn khích. Không chỉ vậy, cũng có đôi lúc anh chọn cách đi thẳng vào trọng tâm vấn đề chứ không vòng vo: “Mọi thứ anh không nói nữa vì nút đỏ này nói lên hết mọi thứ rồi.”

Than tuong Bolero
 

Không kém cạnh, trong tập 3, ca sĩ Quang Dũng – giám khảo điềm tĩnh nhất chương trình trước một giọng ca xuất sắc cũng phải đứng bật dậy khỏi ghế và hồ hởi: “Em là một thí sinh mà anh rất là thích. Tiêu chí của cuộc thi là anh thích chọn một thí sinh hát bolero với một tinh thần mới. Cách hát em không cần luyến láy, cách hát của em như một bản tình ca.” Điều này khiến các Huấn luyện còn lại khá bất ngờ. Họ cũng tìm mọi cách để chiêu mộ thí sinh đó về đội. Cuộc “đấu khẩu” của “bộ tứ quyền lực” thể hiện rõ nét hơn ở tập thi này.

Than tuong Bolero
 
Than tuong Bolero
 

Nếu như ở những tập trước, khán giả ấn tượng với cô nàng hot girl đến từ Gia Lai – Cao Công Nghĩa, “nàng thơ” xinh đẹp của đội Quang Dũng – Mai Phương, anh chàng Bảo Nam bán kẹo kéo thì ở tập tới đây sẽ có nhiều gương mặt dự sẽ tạo nên ấn tượng trong lòng công chúng. Đó là Hà Thế Dũng với Anh còn nợ em, Trần Thanh Phương với Hồng Ngự mang tên em, Lê Chinh với Nhật ký hai đứa mình, Huỳnh Thật với Buồn con sáo sậu, Nguyễn Văn Minh (Trường Sơn) với Thứ bảy chiều nay, Phương Liên với Ngàn thu áo tím, Võ Đình Phước với Thành phố buồn, Lê Duy với Chuyến tàu hoàng hôn, Nguyễn Tiến Vinh với Hai vì sao lạc và Đinh Thị Mỹ Linh với Bài không tên cuối cùng.

Than tuong Bolero
 
Than tuong Bolero
 

Những giọng ca đầy cảm xúc, những câu chuyện cảm động hay những tình huống hài hước sẽ có trong tập thi tuần này. Tập 3 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Năm, ngày 25.2.2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Minh Anh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng & Châu Quốc Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Linh 'tung chiêu' xoay chuyển tình thế ở Thần tượng Bolero