Theo đó, Tuấn Hưng sẽ dồn hết sức vào liveshow Đam mê của mình tại Hà Nội vào 3.3 tới đây. 

Tuấn Hưng bất ngờ hủy 20 show diễn cùng lúc

Một Thế Giới | 23/02/2016, 12:20

Theo đó, Tuấn Hưng sẽ dồn hết sức vào liveshow Đam mê của mình tại Hà Nội vào 3.3 tới đây. 

Là 1 trong nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như: Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Trả nợ tình xa, Cầu vồng khuyết, Rêu phong, Điều quý giá nhất,...Tuấn Hưng cũng được coi là cái tên ăn khách ở các tụ điểm phòng trà từ Bắc tới Nam và cả hải ngoại. 

Nhưng để chuẩn bị cho liveshow Đam mê, trong tháng 2 và đầu tháng 3.2016, Tuấn Hưng buộc phải hủy tất cả 20 show diễn khác nhau. Bởi với anh, liveshow Đam mê lần này không đơn giản là một đêm nhạc mà nó là bước ngoạt trong sự nghiệp làm nghệ thuật của Tuấn Hưng. 
Bên cạnh hát những ca khúc hit được phối khí làm mới, Tuấn Hưng còn "liều lĩnh" mời cả dàn nhạc lên tới gần 50 người để chơi nhạc và đồng thời giới thiệu các tác phẩm mới của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến (ca khúc Bà tôi - pv). 
"Đáng ra năm 2015 tôi đã bắt tay thực hiện một album riêng của anh Nguyễn Vĩnh Tiến nhưng vì những sự cố xảy ra dồn dập vào những tháng cuối năm nên mọi việc đành phải hoãn lại. Năm 2016 tôi phải trả nợ lời hứa và tạo dựng một hình ảnh nghiêm túc trong nghệ thuật và liveshow Đam mê là cột mốc khởi đầu. Các tác phẩm của anh Tiến viết rất đời nhưng khá khúc triết và khó thể hiện vì vậy tôi cần có thời gian nghiền ngẫm kỹ. Tôi mong mình sẽ phần nào đó chuyển tải những tác phẩm mới của anh Nguyễn Vĩnh Tiến đem lại sự mới lạ trong liveshow lần này", Tuấn Hưng chia sẻ.
Tuan Hung bat ngo huy 20 show dien cung luc-hinh-anh-1
 Tuấn Hưng dốc sức cho liveshow Đam mê vì ngoài việc ra mắt ban nhạc mới, còn là đêm anh thể hiện những sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến (tác giả ca khúc "Bà tôi").
Đêm diễn sử dụng hai dàn nhạc với sự xuất hiện của gần 50 nhạc công với mục đích nâng cao hơn phần “nghe” và phục vụ những bản phối mới với nhiều dụng công hơn. Song song đó, nghệ sĩ Hồng Minh sẽ mang đến bức họa chân dung Tuấn Hưng để đem bán đấu giá làm từ thiện. 
Tại liveshow, Tuấn Hưng ra mắt khán giả ban nhạc Màu Nước gồm Nguyễn Hùng Cường (trưởng nhóm, chơi trống), Nguyễn Minh Tú (keyboard), Đinh Khánh Hòa (guitar) và Trần Duy Khánh (bass). Đây là ban nhạc được Tuấn Hưng đầu tư và đồng hành cùng anh trong mọi hoạt động biểu diễn.
Liveshow Đam mê còn có sự góp mặt của khách mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và 2 học trò trong cuộc thi Giọng hát Việt: Yến Lê và Thu Thủy.

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng bất ngờ hủy 20 show diễn cùng lúc