Nhậu xong, Phong chở hai người bạn đi thì tông trực diện vào xe máy của 2 người bạn trong nhóm nhậu cũng đang trên đường về khiến 4 người chết, 1 người bị thương nặng.

Quảng Nam: 4 thanh niên tử vong sau khi rời quán nhậu

Lê Đình Dũng | 07/05/2016, 14:05

Nhậu xong, Phong chở hai người bạn đi thì tông trực diện vào xe máy của 2 người bạn trong nhóm nhậu cũng đang trên đường về khiến 4 người chết, 1 người bị thương nặng.

Ngày 7.5, ông Nguyễn Văn Cự, Trưởng công an huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xác nhận thông tin trên. Theo đó, tối 6.5, một nhóm gồm nhiều thanh thiếu niên tổ chức ăn nhậu ở thị trấn Tiên Kỳ (huyện Tiên Phước, Quảng Nam). Đến gần 0h ngày 7.5, Nguyễn Tấn Phong (18 tuổi), điều khiển xe máy chở Huỳnh Tuấn (19 tuổi) và Đỗ Thị Thủy Tiên (13 tuổi, xã Tiên Lộc), về xóm của Phong và Tuấn ở xã Tiên Cảnh.

Một lúc sau, nhóm này cùng nhau quay trở lại quán nhậu. Khi đến đoạn quốc lộ 40B thuộc thôn 5 (xã Tiên Cảnh), xe của Phong tông trực diện vào xe máy do anh Huỳnh Văn Quý (45 tuổi, xã Tiên Cảnh), điều khiển chở theo Đoàn Thị Mỹ Trinh (16 tuổi, xã Tiên Mỹ). Quý và Trinh là hai người vừa nhậu ở quán cùng với nhóm của Phong đang trên đường về.

Trung tá Lê Đình Xê, Phó phòng CSGT tỉnh Quảng Nam cho hay cú tông mạnh khiến 5 người ngồi trên hai xe máy văng xa nhiều mét. Anh Quý, Phong và Tuấn tử vong tại chỗ. Hai thiếu nữ được người dân đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Quảng Nam nhưng Trinh chết trên đường đến bệnh viện. Nạn nhân còn lại vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, hai xe máy biến dạng hoàn toàn, nằm cách xa nhau, phụ tùng xe vỡ văng tung tóe. Lực lượng giao thông lập tức có mặt phong tỏa hiện trường, đưa phương tiện về trụ sở công an để điều tra vụ việc.

“Bước đầu xác định các nạn nhân đã sử dụng rượu bia. Cả 5 người đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Hai tài xế xe máy chạy ngược chiều nhau với tốc độ cao nên khi đến đoạn cua không làm chủ được tay lái dẫn đến va chạm”, trung tá Xê nói.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Thạch Châu

Ảnh: Hiện trường vụ tai nạn.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Nam: 4 thanh niên tử vong sau khi rời quán nhậu