Đến tối ngày 8.5, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 5 nạn nhân trong vụ chìm thuyền trên sông Thu Bồn xảy ra lúc 15 giờ cùng ngày.

Quảng Nam: Chìm thuyền trên sông Thu Bồn 5 người mất tích

08/05/2020, 19:59

Đến tối ngày 8.5, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 5 nạn nhân trong vụ chìm thuyền trên sông Thu Bồn xảy ra lúc 15 giờ cùng ngày.

Các lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm 5 nạn nhân - Ảnh: C.Đ

Vào khoảng 15 giờ ngày 8.5, 11 người trong lúc đi trên thuyền từ một khu du lịch sinh thái trở về, đến khu vực gần cầu Cửa Đại (xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên) thì chiếc thuyền bị tràn nước và chìm xuống sông. Sau nhiều giờ ứng cứu, cơ quan chức năng đã cứu vớt lên bờ được 6 người, còn lại 5 người đang mất tích.

Sau khi tai nạn xảy ra, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn, 6 người được đưa lên bờ an toàn, còn lại 5 người vẫn đang được lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm.

Khu vực thuyền gặp nạn nằm gần cửa biển - Ảnh: C.Đ

Được biết cả 11 người gặp nạn đều là người dân thôn Hội Sơn (xã Duy Nghĩa), còn lại 5 người vẫn đang mất tích, cả 5 người này đều là nam giới.

Do khu vực thuyền gặp nạn gần cầu Cửa Đại, nằm ngay cửa biển nên nước rất sâu, bề mặt lại rộng, gây nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm cứu nạn. Đến 19 giờ tối, 5 người mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Do tính chất nghiêm trọng của sự việc, ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam và ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã đến hiện trường động viên, chỉ đạo công tác cứu nạn.

Thông tin từ Ủy ban ATGT Quốc gia, Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam huy động tối đa lực lượng chuyên môn, tập trung tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân còn đang mất tích với tinh thần khẩn trương, tích cực nhất, hy vọng cứu được càng nhiều người càng tốt.

Mỹ Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Nam: Chìm thuyền trên sông Thu Bồn 5 người mất tích