Đây chính là biệt hiệu của các cầu thủ dành cho cặp đôi Hòa Minzy và Công Phượng.

Quế Ngọc Hải gọi Hòa Minzy - Công Phượng là 'cặp đôi phiền toái'

Một Thế Giới | 12/10/2015, 16:01

Đây chính là biệt hiệu của các cầu thủ dành cho cặp đôi Hòa Minzy và Công Phượng.

Mới đây, cầu thủ trẻ Quế Ngọc Hải, một đồng đội của Công Phượng ở đội tuyển U23 Việt Nam vừa tiết lộ biệt hiệu ngộ nghĩnh mà các cầu thủ khác đặt cho cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy. Theo đó, mỗi khi gần nhau Hòa Minzy và Công Phương nhắng nhít và nghịch ngợm đến nỗi các anh em trong đội phải gọi vui là... "cặp đôi phiền toái".

Quế Ngọc Hải cho biết rằng mình rất thích cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy ở tính cách tự nhiên và vô tư. Cặp đôi này luôn luôn thể hiện sự nhí nhảnh nghịch ngợm của mình ở mọi lúc mọi nơi. Đó cũng chính là lí do vì sao các đồng đội gọi họ là "cặp đôi phiền toái" như phần nào thể hiện được tính cách của cả hai.

Hoa Minzy

Tuy không được lòng công chúng nhưng có vẻ như chuyện tình giữa Công Phượng và cô ca sĩ Bắc Ninh nhận được sự ủng hộ ở phía U23 Việt Nam. Từ khi trở thành bạn gái Công Phượng, Hòa Minzy và các cầu thủ cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Có thể thấy trong nhiều bức ảnh tụ tập giữa các cầu thủ với nhau, Công Phượng đều mang bạn gái đi cùng.

Hoa Minzy Hoa Minzy

Quế Ngọc Hải là đàn anh vô cùng thân thiết của Công Phượng trong đội tuyển. Trong những lần chia sẻ với truyền thông, anh chàng cầu thủ đều dành cho đàn em những lời khen ngợi có cánh: "Công Phượng là một cầu thủ tuyệt vời, một người anh em, chiến hữu, đồng đội hoàn hảo. Không chỉ là cầu thủ có tài mà cái cách cậu ấy giải quyết những khó khăn của mình để trở thành một con người lỳ lợm, đầy bản lĩnh thật sự khiến tôi rất ngưỡng mộ".

Hoa Minzy Hoa Minzy

Theo Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải gọi Hòa Minzy - Công Phượng là 'cặp đôi phiền toái'