Trong khi một số cô gái đề ra tiêu chuẩn chọn bạn trai là phải có SH, Lý cảm thấy khó chịu và càu nhàu vì người yêu sắm xe máy sanh chảnh này. Nỡ nặng lời với Lý, Thông đăng tâm sự lên fanpage hơn 2 triệu like nhờ giúp đỡ.

Quen ngồi xe cà tàng, nữ sinh nghèo giận bạn trai nhà giàu vì mua SH

Hồng Quân | 16/08/2018, 11:54

Trong khi một số cô gái đề ra tiêu chuẩn chọn bạn trai là phải có SH, Lý cảm thấy khó chịu và càu nhàu vì người yêu sắm xe máy sanh chảnh này. Nỡ nặng lời với Lý, Thông đăng tâm sự lên fanpage hơn 2 triệu like nhờ giúp đỡ.

Xem thêm:Clip dàn vũ công trẻ đẹp thay đồ trên sân khấu, cao thủ hạ gục giang hồ cầm mã tấu

Clip vợ bắt quả tang chồng già đưa bồ trẻ về nhà làm chuyện ấy ở Thanh Hóa

Nhà bị trộm chó, bố ngăn cấm con gái yêu chàng trai đi Exciter

Hối hận vì động thủ khi bạn gái được anh họ chở tới nhà nghỉ

Tâm sự của nam sinh viên bị bạn gái giậnvì mua SH:

Em cần tư vấn các anh chị em ơi. Em đang hẹn hò với một bạn gái. Thú thật là bọn em quen nhau được gần 1 năm rồi, rất yên ổn. Cô ấy chăm ngoan, học trên trường đầy đủ, đi học lớp tiếng Anh rồi đi làm thêm. Từng ấy việc cũng đã hết thời gian rồi mà cứ rảnh lại chạy lên chỗ em nấu ăn và dọn phòng. Tính tính cũng khá ổn, tuy nhiều lúc hơi nóng tính nhưng cũng biết đối nhân xử thế.

Nói chung với em thì thế là ổn lắm rồi. Mỗi tộidạo gần đây nảy sinh ra vấn đề. Chả là nhà cô ấy ở quê, bố mất sớm, mẹ là giáo viên ở làng thôi, em trai học trường chuyên. Nhà hoàn cảnh nên cô ấy khá tiết kiệm, cũng đi quanh trường với xe số cũ thôi. Em không có ý chê bai đâu.

Gia đình em cũng là có điều kiện. Năm nhất em vẫn đi cái xe Wave cũ của bố, cô ấy ngồi sau vẫn rất vui vẻ.

Đến năm 2 xe hỏng thì bố mua cho em chiếc mới. Em liền mua ngay SH nhưng không nói trước gì cả. Hôm đi mua về cũng lượn sang chỗ cô ấy ở rồi rủ đi ăn. Cô ấy khá bất ngờ rồi cũng đi. Trong lúc ăn, cô ấy tự dưng hỏi em: "Xe kia của anh đâu". Em cũng bảo là bị hỏng. Thế rồi cô ấy lại cứ nói nhỏ nhỏ mà liên tục: "Sao anh không mua xe gì đơn giản thôi để đi. Sau này ra trường mua xe xịn sau. Giờ mình sinh viên cũng cần gì phải thế" rồi dài dài nữa.

Em tự dưng nghĩ đến những lần hai đứa đi chơi, quần áo lượt là mà đi cái xe cũ trông chán ghê. Đi đến chỗ đông người, bạn bè rõ xấu hổ. Đấy cũng là lí do em mua SH, không có ô tô thì đi xe máy cũng phải xịn xịn 1 tí.

Cô ấy cứ lẩm nhẩm rồi em cáu quá nên quát rằng: “Thế em cứ đi xe của em đi”. Ôi, cô ấy mắt tròn xoe, nhìn em xong cúi đầu ăn tiếp. Em thấy mình lỡ lời nên cũng xin lỗi. Người yêu bảo không sao đâu nhưng em vẫn thấy có sao. Giờ em về nhà rồi và viết cái này đây. Bọn em đi đường, chả nói câu gì với nhau, hết cả phố mà chẳng làm lành được. Em không biết mở lời thế nào nữa. Ai đó cứu em!

Nhiều cô gái thích bạn trai có SH, còn Lý thì không như vậy.

Nhiều người cho rằng Lý là cô gái hiếm có và khuyên Thông không nên đánh mất bạn gái như vậy. Bên cạnh đó, một số người dự đoán Lý tự ái vì bạn trai không bàn chuyện mua SH hay tự tin về hoàn cảnh của hai gia đình.

“Cô ấy cũng chỉ suy nghĩ cho tương lai hai đứa thôi. Tương lai tốt nghiệp đại học thất nghiệp đầy ra đấy”.

“Người con gái như vậy hiếm lắm đấy. Cố mà giữ cho chặt đi. Cô ấy sống khổ quen rồi giờ đi xe sang không chịu được là phải thôi. Cô ấy yêu ông từ đợt ông còn đi con xe ghẻ chứng tỏ không yêu vì tiền, rất đáng trân trọng”;

“Hiếm có người con gái như vậy. Nghèo hay giàu tiết kiệm là điều cần và nên làm. Đi xe số thì sao? Tiết kiệm là sai à? Những cô gái như vậy rất dễ tổn thương và chạnh lòng. Nếu bạn nam không khéo léo có thể làm ảnh hưởng đến cô ấy và mối quan hệ của hai bạn. Nếu bạn mà buông cô thì tôi chắc chắn nhiều vòng tay khác sẽ giữ cô ấy vào lòng. Chúc hai bạn tâm đầu ý hợp”;

“Không tôn trọng chị ấy thì thôi còn quát. Kiếm đâu ra đứa nào biết nghĩ cho người yêu như thế nữa, mà chắc là do chị ấy tự ái về hoàn cảnh nữa thôi. Đặt mình vào bên kém hơn nửa kia sẽ tự thấy, ai chẳng thích môn đăng hộ đối, tự nhiên anh thay đổi như thế chị ấy chẳng không thích ứng kịp. Có khi trong lòng còn tự ti nhiều nữa ấy”

“Chắc do người ta tự ái về hoàn cảnh thôi bạn. Bạn làm thế mà không nói trước cho người ta biết một câu để lắng nghe ý kiến người yêu thì làm cho người ta thấy không được tôn trọng hay xem thường người khác nữa. Người ngoài nhìn vào lại suy nghĩ đào mỏ này nọ, cô ấy không thích cũng phải thôi. Ai chả thích môn đăng hộ đối chứ mặc cảm quá người ta lại rụt rè”.

Dàn mỹ nữ Trung Quốc vừa múa vừa thay đồ trên sân khấu:

Dàn người đẹp phải luyện tập công phu để có màn biểu diễn lạ mắt này.

Bắt 3 thanh niên giữ bình thổi bóng cười chống đối công an Hà Nội​:

Chở theo bình khí thổi bóng cười trên phố Mã Mây nhưng không mũ bảo hiểm, 3 thanh niên bị CSGT chặn lại hỏi giấy tờ. Không xuất trình còn chống trả công an, cả hai bị bắt giữ.

Xem thêm:Chàng trai Hà Nội bị sỉ vả vì chờ bạn gái làm móng 2 tiếng, lấy dép xỏ tận chân

Mỹ nữ Hà Nội bị bạn trai cấm nhổ lông nách vì kiêng kị tháng cô hồn

Công Phượng vươn đến tầm Aguero, Hòa Minzy sung sướng mừng bàn thắng

Chân dài chết thảm khi hưởng ứng trào lưu nhảy cạnh ô tô đang chạy

Clip quý ông khoe cởi áo là khối phụ nữ đòi lên giường, mỹ nhân thể hình siêu vòng 3

Chủ đau đớn vì 2 con chim Bạch Mi mắt đỏ giá 500 triệu bị chuột cắn chết

2 chân dài mặc quần lọt khoe quay clip khoe thân phản cảm ở Đà Lạt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quen ngồi xe cà tàng, nữ sinh nghèo giận bạn trai nhà giàu vì mua SH