Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đã có những chia sẻ cảm động về em trai Quốc Nghiệp trong những ngày thi đấu tại “Britain’s Got Talent 2018”.

Quốc Cơ: ‘Quốc Nghiệp đã dành tính mạng cho tôi đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018'

Tiểu Vũ | 12/06/2018, 07:28

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đã có những chia sẻ cảm động về em trai Quốc Nghiệp trong những ngày thi đấu tại “Britain’s Got Talent 2018”.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 11.6 tại TP.HCM về lý do hủy show diễn, nghệ sĩ Quốc Cơ nói: “Không một ai muốn làm ngã người thân của chính mình. Thời gian Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tập tiết mục bịt mắt đi cầu thang quá gấp rút. Khi cả hai bịt mắt, Quốc Cơphải đi lùi và cảm nhận vật cản phía sau nhưng lại không định hướng được hướng đi.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại buổi gặp gỡ báo chí ở TP.HCM chiều 11.6

Quốc Cơ nghĩ bước chân đó mình không bị lệch vì đã trình diễn nhiều năm nhưng cảm giác khi bịt mắt rất khác. Tôi đã bước lệch ra ngoài và làm ngã Nghiệp. Cảm giác đó rất đáng sợ. Thấy em mình nằm dưới đất ôm tay, ôm đầu, chắc không có gì đau bằng cảm giác đêm hôm đó. Chỉ cầu nguyện cho Nghiệp khỏe hơn để tiếp tục ước mơ quảng bá nghệ thuật xiếc Việt Nam…

Quốc Cơ chia sẻ câu chuyện cảm độngvề em trai

Đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018 tôi cảm nhận được Quốc Nghiệp đã khóc. Bởi vì khi Quốc Cơ đặt Quốc Nghiệp lên đầu mình, tôi đã nhận thấy rất rõ những giọt nước mắt đã rơi xuống đầu, xuống người của tôi. Thật sự ra đến với đêm chung kết, anh em chúng tôi phải đánh đổi rất nhiều. Trong đêm đó Quốc Nghiệp cũng đã nói với Quốc Cơ một câu:“ Đêm nay tính mạng của em sẽ dành cho anh” câu nói đó gây cho tôi rất nhiều áp lực… và nếu như chấp nhận đánh đổi thì Quốc Nghiệp đã là người anh hùng”.

Video những chia sẻ của Quốc Cơ:

Tiểu Vũ (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc Cơ: ‘Quốc Nghiệp đã dành tính mạng cho tôi đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018'