Show diễn tri ân khán giả của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã được hủy vì lý do sức khỏe, nhưng anh em “hoàng tử xiếc” khẳng định sẽ không từ bỏ sự nghiệp.

Quốc Nghiệp bị chấn thương nghiêm trọng như thế nào khiến show diễn bị huỷ?

Tiểu Vũ | 11/06/2018, 20:01

Show diễn tri ân khán giả của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã được hủy vì lý do sức khỏe, nhưng anh em “hoàng tử xiếc” khẳng định sẽ không từ bỏ sự nghiệp.

Chiều nay (11.6) buổi họp báo giới thiệu liveshow Đừng sợ hãi- chương trìnhcủa anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp nhằm tri ân khán giả quê nhà sau khi từ Britain’s got talent trở về đã không diễn ra như dự kiến.

Thay vào đó là buổi gặp gỡ và chia sẻ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp với truyền thông xung quanh câu chuyện hành trình chinh phục cuộc thi Britain’s got talent, về tình hình sức khỏe thực tế của nghệ sĩ Quốc Nghiệp và những định hướng sắp tới của hai nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Ba mẹ của anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp đến sự kiện cùng hai con

Buổi gặp gỡ trở nên xúc động hơn khi xuất hiện ba mẹ của Cơ – Nghiệp cùng hai người phụ nữ của haihoàng tử xiếc đó ca sĩ Ngọc Mai vợ Quốc Nghiệp và MC Hồng Phượng vợ Quốc Cơ. Chia sẻ về người bạn đời của mình, Cơ-Nghiệp cho biết hai người phụ nữ hy sinh rất nhiều trong sự nghiệp của chồng.

Vợ chồng Quốc Nghiệp, Ngọc Mai - Quốc Cơ, Hồng Phượng trước buổi gặp gỡ báo chí

Đi vào buổi trò chuyện Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã bất ngờ đưa ra thông báo quyết định hủy show diễn dự kiến diễn ra vào ngày 28.6 sắp tới.

“Mọi thứ đã sẵn sàng, kể cả việc gia đình tôi đang định bán đi một số tài sản để tổ chức live show cho hai anh nhưng đến nay thì mọi việc không thực hiện được. Thay mặt gia đình tôigửi lời xin lỗi tới nhà tài trợ, những khán giả giấu mặt vẫn luôn ở sau giúp đỡ. Tôi gửi lời cảm ơn nhữngtình cảm mà khán giả đã dành cho anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong suốt thời gian qua" -Ca sĩ Ngọc Mai vợ của Quốc Nghiệp chia sẻ.

Ngọc Mai, người đã lặng lẽ hi sinh rất nhiều cho sự nghiệp của chồng

Nguyên nhân cụ thể việc hủy show này được ekip thực hiện chương trinh cho biết: Theo kết quả quả chụp MRI vào tối qua (10.6), bác sĩ thông báo sức khoẻ của Quốc Nghiệp không đảm bảo để tiếp tục show diễn.Kết quả từ Bệnh viện quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn ITO cho biết tình trạng của Quốc Nghiệp như sau:Cột sống bị thoái hoá mất nước, Thoát vị đĩa đệm, Thoái hoá đốt sống cổ, Cánh tay phải bị rạn xương.

Ngoài chấn thương trong luyện tập trước đêm chung kết Britain’s got talent chấn thương này cũng là hệ quả của quá trình tập luyện lâu năm khiến cổ của Nghiệp chấn thương càng nặng thêm. Chính vì điều đó, bác sĩ đưa ra kết luận, để có thể biểu diễn lâu dài buộc Quốc Nghiệp phải có nhiều thời gian nghỉ ngơi và điều trị.

VIDEO toàn bộ chia sẻ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp về quyết định hủy show diễn:

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, người dàn dựng liveshow sắp tới của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏ ra rất tiếc nuối khi phải dừng show diễn trong khi mọi thứ đang chuẩn bị: “Tôi rất tiếc, nhưng đó tính mạng và sự nghiệp của một con người, show diễn dừng lại là điều hợp lý hợp tình,chúng ta sẽ còn có cơ hội gặp lại Cơ - Nghiệp trong một chương trình khác, tôi luôn hi vọng như thế”.

"Đêm chung kếtBritain’s got talent Quốc Nghiệp khóc, tôi biết đó là nước mắt chứ không phải mồ hôi Nghiệp đổ xuống lưng tôi"- Quốc Cơ nghẹn lời kể lại

Về phần mình, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp khẳng định, họ không hề có ý định từ bỏ nghiệp xiếc. “Có thể bằng cách này hay cách khác chúng tôi vẫn gắn bó với nghề, chúng tôi sẽ truyền tải niềm cảm hứng của mình, truyền lửa đam mê đến với thế hệ trẻ. Hiện tại chúng tôi đang lên kế hoạch thực hiện một bộ phim nói về cuộc đời thật của chúng tôi. Phim sẽ kể về cuộc hành trình gian nan đến với nghệ thuật xiếc mà anh em chúng tôi đã dấn thân” – Quốc Nghiệp chia sẻ.

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ báo chí của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp:

Quốc Nghiệp đến sớm trong sự chào đón của mọi người

Anh nán lại bên ngoài để phóng viên ghi hình

Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc Nghiệp bị chấn thương nghiêm trọng như thế nào khiến show diễn bị huỷ?