Sau cuộc hôn nhân đầu tiên của mình với vợ Nancy Putkoski kết thúc vào năm 2005, Bourdain đã tiết lộ trong quá khứ rằng ông 'thường tự sát' vì nghĩ mình vô dụng.

Anthony Bourdain bắt đầu muốn tự tử sau cuộc hôn nhân đầu tiên

thao nguyen | 11/06/2018, 11:10

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên của mình với vợ Nancy Putkoski kết thúc vào năm 2005, Bourdain đã tiết lộ trong quá khứ rằng ông 'thường tự sát' vì nghĩ mình vô dụng.

Tuy nhiên sau đó, Bourdain nói rằng tâm trạng của anh được cải thiện khi anh gặp một người phụ nữ ở London. Tình cảm này đã khiến cho ông cảm thấy cuộc đời đẹp và chấm dứt đi những'nỗ lực hàng đêm mà ôngnghĩ đến tự tử".

Bourdain trước đây cũng đã từng cởi mở về những cuộc đấu tranhcủa ông với ma tuý và rượu.“Tâm hồn tôi luôn đau khổ vì sử dụng heroin và sau đó gây ra lỗi lầm. Tôi cảm thấy tổn thương, thất vọng và đã xúc phạm nhiều, rất nhiều người. Tôi rất hối hận và đó là nỗi xấu hổ luôn đeo đẳng suốt cuộc sống của tôi”,Bourdain tâm sự hồi năm ngoái.

Trong cuộc đời của mình,Bourdain cho biết ông thấy ý nghĩa nhất là có cô con gái nhỏAriane Bourdain. Bận rộn đi khắp thế giới nhưng mỗi tháng đâu bếp 61 luôn dành 5 ngày bên con gái. Ông yêu chiều con nhưng không bao giờ cho thấy mặt. ChínhAriane Bourdain giúp cho Bourdain thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực trong suốt thời gian dài.“Tôi cảm thấy mình có lý do để sống trên cuộc đời này

Ariane là con của Anthony với người vợ thứ hai - Ottavia Busia. Hai người hẹn hò lần đầu tiên vào năm 2007 và kết hôn chỉ vài tháng sau đó. Cũng trong năm 2007, cô bé Ariane ra đời. Anthony yêu con hơn tất cả mọi thứ. Với ông, Ariane là lẽ sống, là lý do để ông làm việc và tồn tại. Anthony đã từng phát biểu:“Tôi nghĩ công việc của tôi đến đây đã đủ rồi và tôi là kiểu người có thể làm việc rất tốt và tôi đã chuẩn bị tài chính để chăm sóc một đứa trẻ”.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng chấm dứt vào năm 2016. Mặc dù vậy,Bourdain và vợ vẫn dành cho nhau mối quan hệ tình cảm bạn bè đểcùng chăm sóc con gái.

Trước khi qua tự tử tại Pháp,Bourdain đang là người yêu của nữ đạo diễn người Ý,Asia Argento. Argento và Bourdain đã được nhìn thấy cùng nhau rất hạnh phúc hai tuần trước khi ông tự sát ở Pháp.

T.Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anthony Bourdain bắt đầu muốn tự tử sau cuộc hôn nhân đầu tiên